Tin mới

Bạn trai đại gia của Hương Giang lần đầu lên tiếng khi bạn gái bị tẩy chay dữ dội

Thứ tư, 04/11/2020, 20:28 (GMT+7)

Giữa ồn ào của Hương Giang, bạn trai người Singapore đã có động thái đầu tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, lùm xùm của Hương Giang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Dù đã chính thức xin lỗi và ẩn bài viết muốn dùng pháp luật để xử lý chuyện anti-fan lập hội nhóm chê bai mình đồng thời cũng muốn chấm dứt ồn ào này, Hương Giang vẫn gặp phải vận đen.

Hương Giang đang bị vướng vào làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Theo đó, hội nhóm "anti nữ hoàng đạo lý" hiện này còn xuất hiện với số lượng nhiều và lượng thành viên cũng đang tăng lên một cách chóng mặt. Dường như động thái gay gắt của Hương Giang đã tạo ra một phản ứng phản ngược. Không chỉ Hương Giang và những người xung quanh cô đều gặp liên lụy đặc biệt là bạn trai người CEO cũng bị lập hội nhóm anti-fan.

Giữa lúc ồn ào đang được đẩy lên đến đỉnh điểm khi anti liên tục vào tẩy chay khiến Hương Giang lao đao trong sự nghiệp thì Matt Liu - bạn trai người Singapore đã lên tiếng.  Theo đó, không giải thích bất cứ hay bệnh vực bạn gái, Matt Liu chỉ đăng tải dòng trạng thái duy nhất "Always here with you" (Tạm dịch: Luôn ở đây bên em).

Matt Liu lên tiếng trước ồn ào của Hương Giang.

Lời nhắn của chàng trai này khẳng định sẽ cùng với bạn gái vượt qua mọi sóng gió mặc những ồn ào hay những lời miệt thị trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên chàng trai người ngoại quốc lên tiếng trước sóng gió của bạn gái. Anh muốn là nơi an toàn, cản mọi bão táp cho bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news