Tin mới

Bạn trai đại gia của Lan Khuê lộ diện, hóa ra có mối quan hệ này với Hồ Ngọc Hà?

Thứ sáu, 16/03/2018, 15:54 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội bỗng xôn xao thông tin bạn trai bí ẩn của người đẹp Lan Khuê cuối cùng cũng lộ diện.

Mới đây, mạng xã hội bỗng xôn xao thông tin bạn trai bí ẩn của người đẹp Lan Khuê cuối cùng cũng lộ diện.

Nguồn cơn của câu chuyện bắt nguồn từ việc cư dân mạng phát hiện một đại gia nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh nắm tay ngọt ngào một cô gái trên trang cá nhân. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã phát hiện ra điểm trùng hợp trong chi tiết chiếc đồng hồ của cô gái và Lan Khuê. Cả hai đều giống nhau y hệt đều đến từ hàng đồ hiệu danh tiếng và có giá hơn 1 tỷ đồng, vì thế việc "đụng hàng" có lẽ không khả quan.

Vị đại gia chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ giống hệt của Lan Khuê.

 

Trước đó, trên trang cá nhân người đẹp cũng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được một người nào đó tặng hoa hồng với tựa đề: "Tôi chấp nhận bông hồng đỏ của anh...". Ngay dưới bức hình Hồ Ngọc Hà bình luận ẩn ý: "Đoán được ai đó, có tặng quà hối lộ không để tin tức thất thoát ra ngoài không?".

Hành động này của giọng ca "Cả một trời thương nhớ", đã khiến nhiều người đặt nghi vấn rất có thể Lan Khuê đã có bạn trai và người giới thiệu không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà.

HLV The Face hạnh phúc khi được bạn trai tặng hoa, Hồ Ngọc Hà bình luận đầy ẩn ý.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn John xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện.

Bạn trai của Lan Khuê  không quá xa lạ đối với các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Anh là Nguyễn Tuấn John sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một doanh nhân trẻ tài năng, thành đạt.

Nguyễn Tuấn John sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, Trần Thị Hường (Tư Hường). Bà Tư Hương chính là người đưa Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

Nguyễn Tuấn John sinh trưởng trong gia đình kinh doanh có tiếng.

 

Không những thế, anh hiện đang là chủ một resort, chuỗi lounge nổi tiếng tại Nha Trang. Ngoài ra, Tuấn John còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa...

Nguyễn Tuấn John từng có thời gian qua lại với Á hậu Thúy Vân, chuyện này đã được cả hai công khai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tháng 9/2017, cặp đôi xác nhận chuyện chia tay trên truyền thông.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news