Tin mới

Bạn trai HH Thu Hoài đề nghị hợp đồng hôn nhân: Ai bỏ trước phạt 46 tỷ

Thứ tư, 15/01/2020, 17:51 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ chia sẻ quan niệm về hợp đồng hôn nhân khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài nói về chuyện hợp đồng hôn nhân. Theo đó, cô thẳng thắn chia sẻ hợp đồng hôn nhân là thứ cần thiết để đảm bảo công bằng cho tất cả, đặc biết là người phụ nữ.

“Sòng phẳng là một thói quen tốt, chứ không phải điều gì cần xấu hổ. Sòng phẳng về tiền bạc, quyền lợi lại càng cần thiết hơn, bởi ai cũng biết, nó chính là nguyên nhân của phần lớn mọi tranh cãi sau này. Đừng bao giờ đặt câu hỏi “đó có phải sự toan tính khi yêu”? Bởi nếu không tính toán cho tương lai, hãy yêu thôi, đừng cưới!”, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thu Hoài thẳng thắn chia sẻ về bản đồng hợp nhân

Cô cũng chia sẻ mình và bạn tra đều đồng thuận về hợp đồng hôn nhân. “Mọi thứ diễn ra trong vui vẻ và thậm chí Trí còn đề nghị đưa thêm một điều khoản: Ai bỏ trước sẽ bị phạt tới 2 triệu đô la Mỹ”, nữ doanh nhân tiết lộ.

Tuy nhiên, Hoa hậu Thu Hoài cũng khẳng định cô chỉ coi đó là một câu chuyện đùa vui, cô cũng không muốn tự đặt ra cái bẫy cho chính mình.

“Tình cảm không thể ràng buộc bằng tiền bạc. Hôn nhân lại càng không. Khi con tim không còn rung động, đó là lúc mọi thứ nên kết thúc. Hợp đồng hôn nhân vốn làm ra để đảm bảo sự công bằng cho mỗi người, chứ không phải một vụ làm ăn kinh tế”, Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 nêu quan điểm.

Trước đó, Hoa hậu Quý bà đã nhận lời cầu hôn của doanh nhân Việt kiều Trí Tống sau 4 năm tìm hiểu. Khi đến một địa điểm du lịch nổi tiếng, cô đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi Trí Tống quỳ gối và trao nhẫn kim cương trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Thu Hoài là một nữ doanh nhân thành đạt, giàu có trước khi đăng quang Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Cô sở hữu một khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, nàng hậu sở hữu đến ba căn nhà, bao gồm một căn biệt thự sang trọng rộng 400m2 với kiến trúc hiện đại, có hồ bơi lớn nằm ngay trung tâm nhà. Ngoài nhà đẹp, nữ doanh nhân còn sở hữu hai xế hộp ‘khủng’ gồm một chiếc Limousine với nội thất sang trọng, tiện nghi và chiếc Audi giá 4 tỷ đồng.

Trước đó, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ clip đột nhập vào biệt thự của Thu Hoài. Trong đó có rất nhiều bộ sưu tập hàng hiệu trị giá hàng chục tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Hoài