Tin mới

Bạn trai Hòa Minzy 'sảy miệng' lộ chi tiết nghi cả hai đang sống chung nhà

Thứ hai, 18/05/2020, 10:13 (GMT+7)

Lên tiếng chúc mừng bạn gái đạt TOP 1 Trending, bạn trai Hòa Minzy vô tình để lộ chi tiết cả hai đang sống chung nhà.

Sau thời gian dài im ắng giữa ồn ào sinh con cho bạn trai thiếu gia, Hòa minzy đã chính thức có màn comeback trở lại bằng MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp'

Chỉ sau một thời gian ngắn tung ra, MV đã vươn lên TOP 1 trending Youtube.

Hòa Minzy khoe thành tích đạt được sau khi ra MV mới. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Hòa Minzy ' Tôi là Hòa Minzy. Tôi đã chinh phục được Top 1 tại đất nước tôi đang sống rồi ! Vậy là sau bao khó khăn tôi và ekip đã được nhận quả ngọt.

Gian nan vất vả lắm mọi người ơi, nhưng Hoà Minzy vẫn không bỏ cuộc. Hãy một lần thôi cho tôi được tự hào và cám ơn bản thân đã kiên cường vượt qua mọi thứ, đánh cược mọi thứ để làm dự án này. Xin chân thành cúi đầu cám ơn Ekip của tôi. Xin chân thành cúi đầu cám ơn khán giả đã ủng hộ tôi. Xin chúc mừng chúng ta'.

Ngoài ra, bạn trai của Hòa Minzy đã có động thái chúc mừng bạn gái mình nhưng dòng bình luận lại là tâm điểm chú ý của dân tình.

Dòng trạng thái chúc mừng của bạn trai Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

'Tự nhiên đang ngủ la om sòm tưởng cháy nhà. Hoá ra cháy mạng. Ra là: Top 1 Trending. Chúc mừng vợ nhé, chồng đi ngủ tiếp đây'.

Chính điều này đã khiến dân tình không khỏi hoài nghi về chi tiết cả hai sống chung một nhà khiến tin đồn nữ ca sĩ và bạn trai thiếu gia Thanh Hải đã bí mật kết hôn, sống chung nhà càng có cơ sở.

Trước đó, Hòa Minzy đã công khai hình ảnh và mối quan hệ với thiếu gia Thanh Hải. Trong thời gian im ắng không tái xuất showbiz, những người hâm mộ đồn đoán rằng cô đang mang thai và sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia.

Dù vậy ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng gì về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news