Tin mới

Bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới?

Thứ hai, 12/12/2016, 12:04 (GMT+7)

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới - ông Hoàng Kiều (72 tuổi) đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới - ông Hoàng Kiều (72 tuổi) đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước thông tin bạn trai mới của Ngọc Trinh là ông Hoàng Kiều (72 tuổi), người Việt có tài sản lớn nhất được Forbes thống kê.

Tin đồn xuất phát từ những nghi vấn sau: Thứ nhất, một người bạn thân của Ngọc Trinh đã úp mở cô sắp trở thành bà tỷ phú. Bên cạnh đó, thời điểm Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sang Mỹ trùng với thời điểm Tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Cùng với đó, hình ảnh mới nhất Ngọc Trinh ôm người đàn ông được cho là có ngoại hình giống Hoàng Kiều mới được tung ra.

Ngọc Trinh khoe bạn trai mới. Ảnh internet

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận. Chia tay người yêu đại gia 8 năm hồi tháng 3.2016 và trải qua thời gian thất tình sau đó, Ngọc Trinh đang sống trong những ngày vui vẻ, hạnh phúc vì có bạn trai mới.  Nữ hoàng nội y cho biết bạn trai mới rất thương và chiều chuộng cô.

Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết khoảng 3-4 tháng nữa mới công khai người yêu bởi chuyện tình cảm của cả hai mới chỉ bắt đầu.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam. Tính đến tháng 3.2016, tỷ phú Hoàng Kiều là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes. Theo VNN, ông Hoàng Kiều hiện sở hữu số tài sản lên tới hơn 3,7 tỉ USD. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news