Tin mới

Nam sinh phủ nhận phát tán ảnh nhạy cảm của bạn gái nhằm trả thù

Thứ tư, 11/06/2014, 14:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) T. thừa nhận nhân vật nam chính trong ảnh là mình, nhưng nam thanh niên này phủ nhận mình là kẻ chủ mưu phát tán để trả thù bạn gái.

 

 

(Tinmoi.vn) T. thừa nhận nhân vật nam chính trong ảnh là mình, nhưng nam thanh niên này phủ nhận mình là kẻ chủ mưu phát tán để trả thù bạn gái.

Vụ nữ sinh Bình Dương lộ ảnh nóng cùng bạn trai đã gây xôn xao dư luận hai ngày qua. Trước sự việc trên, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc cũng như người đã phát tán những bức ảnh nóng lên mạng.

Bước đầu, nam sinh này được xác định tên T. quê gốc ở TP.HCM nhưng hiện tại cả gia đình đang sinh sống ở khu vực gần Bệnh viện Dĩ An (TX. Dĩ An, Bình Dương). T., đã thôi học, thường ngày ở nhà phụ giúp cha mẹ quản lý quán cà phê vườn.

Tại cơ quan công an, T. thừa nhận nhân vật nam chính trong ảnh nói trên là mình, nhưng nam thanh niên này phủ nhận mình là kẻ chủ mưu phát tán để trả thù bạn gái.

Bạn trai nữ sinh Bình Dương nói gì về vụ lộ ảnh quan hệ? T và A thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng nhau

Nói về nguyên nhân những bức ảnh nóng của hai người bị phát tán trên mạng, T. cho hay, cậu bị mất điện thoại trong đó có lưu hình ảnh "giường chiếu" của mình trong máy, ai đó đã nhặt được và phát tán những bức ảnh trên.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai của nhân vật trong vụ việc để tiếp tục làm rõ.

Cùng với danh tính của nhân vật nam trong bức ảnh, cách đây không lâu, danh tính của nhân vật nữ cũng đã được tiết lộ khiến nhiều người khá bất ngờ.

Nữ sinh trong ảnh tên là Đ.N.M.A (SN 1996) – hiện là nữ sinh cấp 3 tại một trường THPT ở thị xã Dĩ An, Bình Dương. Nhân vật nam trong ảnh bước đầu được cư dân mạng xác định không phải là học sinh, cũng không sinh sống tại Bình Dương.

 Nữ sinh M.A. là con gái của một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, M.A. có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn nhưng từng có “thành tích” về việc ham chơi, đua đòi cùng bạn bè.

Theo thông tin từ ông Trần Văn Sơn, Hiệu trưởng trường THPT ở TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết, nữ sinh bị tung ảnh nóng là học sinh giỏi của trường.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh Việt xinh như nguyệt chụp ảnh cổ vũ tuyển Đức

 

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news