Tin mới

Bạn trai quay về với vợ, người tình nhẫn tâm ném con sơ sinh từ tầng 17 xuống

Thứ năm, 09/11/2017, 11:21 (GMT+7)

Khi bị người bạn trai bỏ rơi để quay về với gia đình ở Hàn Quốc, bà mẹ trẻ đã nhẫn tâm ném con sơ sinh từ tầng 17 xuống.

Khi bị người bạn trai bỏ rơi để quay về với gia đình ở Hàn Quốc, bà mẹ trẻ đã nhẫn tâm ném con sơ sinh từ tầng 17 xuống.

Theo Daily Mail đưa tin, ngày 7/11, một phụ nữ Thái Lan Netchanok Nokyungtong (20 tuổi) bị bắt giữ vì hành vi ném con sơ sinh từ cửa sổ tầng 17 xuống dưới. Lý do vì bạn trai Netchanok Nokyungtong bỏ cô trở về với gia đình ở Hàn Quốc. Do quá tuyệt vọng vì bị ruồng rẫy nên cô ta mới hành động dại dột.

Thi thể bé sơ sinh được cảnh sát mang đi. Ảnh Daily mail

Được biết, bé trai mới chỉ chào đời ngay chiều ngày 7/11. Cảnh sát đã xác nhận bé trai vẫn còn nguyên dây rốn bị gói trong chiếc túi nilon xanh và tim đã ngừng đập. Các điều tra viên đã kiểm tra camera an ninh và bắt giữ Nokyungtong ngay sau đó. 

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ đã thừa nhận hành vi tàn nhẫn của mình. Người này khai, sinh con "bất ngờ" trong phòng tắm nên đã mở cửa sổ để vứt luôn ra ngoài. Hành động của Nokyungtong đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sơ sinh