Tin mới

Bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" tiết lộ sự thật vào ngày bạn gái mình tự tử

Thứ sáu, 22/04/2016, 15:49 (GMT+7)

Bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" cũng đã hé lộ những tình tiết liên quan đến cái chết của Pratyusha ngày 1/4.

Bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" cũng đã hé lộ những tình tiết liên quan đến cái chết của Pratyusha ngày 1/4.
 
Mới đây, bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cũng đã chịu trả lời phỏng vấn tờ Times of India về những chuyện xảy ra giữa anh và Pratyusha ngày phát hiện cô tự tử tại nhà.
 
Theo Rahul cho biết: "Tôi, Pratyusha và một người bạn chung đã tổ chức tiệc tại nhà và trò chuyện thâu đêm. Người bạn của chúng tôi rời đi lúc 8 giờ sáng hôm sau (tức ngày 01/04). Tôi và Pratyusha quyết định sẽ ăn ở ngoài. Tôi thật sự hối hận, vì nếu chúng tôi ăn tại nhà, thảm kịch đã không xảy ra. Khi tôi ngủ dậy, cô ấy (Pratyusha) đã tắm rửa và bắt đầu uống rượu, cô ấy bị nghiện rượu. Tôi bảo cô ấy đừng uống nữa rồi bắt đầu ra ngoài tìm đồ ăn".

Khi Rahul quay trở lại, anh đã thấy Pratyusha treo mình lên trần nhà: "Lúc tôi về, tôi nhấn chuông và gọi cửa nhưng không ai trả lời, chìa khoá của tôi cũng không mở được vì cửa đã bị khoá trái, tôi đã kêu tên và nhắn tin cho cô ấy. Sau đó, tôi xuống nhà và tìm thợ khoá tìm chìa khoá dự phòng. Lúc đó một người hàng xóm tới giúp, người này đã trèo qua ban công vào nhà và mở cửa từ bên trong cho tôi.

Điều đầu tiên tôi thấy khi bước chân vào nhà là cô ấy đã treo cổ trên quạt trần. Ngay lập tức tôi tới nhấc chân cô ấy qua vai, người thợ khoá thì cắt chiếc khăn cô ấy dùng để thắt cổ. Tôi vẩy nước lên mặt cô ấy rồi hô hấp nhân tạo. Rồi chúng tôi đưa cô ấy tới bệnh viện, nhưng không còn kịp nữa" .

Sau khi tới bệnh viện, Rahul Raj đã gọi điện thông báo cho gia đình Pratyusha về việc cô tự tử, và sau đó anh chạy trốn khỏi bệnh viện.

Khi được hỏi tại sao lại chạy trốn, Rahul nói: "Tôi muốn cứu cô ấy. Tôi đã đợi ở bệnh viện 2 tiếng rưỡi, gọi cho bất kì ai tôi có thể gọi, cả chú và gia đình của cô ấy. Tôi không ở trong trạng thái để có thể đối mặt với truyền thông lúc đó. Tôi không chịu đựng nổi ý nghĩ rằng cô ấy đã không còn trên đời nữa, vì thế, tôi bỏ đi. Nhưng tôi đã tự tới bệnh viện và đồn cảnh sát vào ngày hôm sau, ngày 02/04, chứ không phải là bị bắt".

[mecloud]g8QpPfcnk5[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news