Tin mới

Bạn trai sờ bụng thấy thai đạp mới biết mang bầu 8 tháng

Thứ năm, 14/05/2015, 11:08 (GMT+7)

Một phụ nữ ở California, Mỹ đã rất bất ngờ khi phát hiện mình đang mang thai con đầu lòng 8 tháng chỉ vài tuần trước, sau khi bạn trai cảm nhận thai nhi đang đạp trong bụng cô.

Một phụ nữ ở California, Mỹ đã rất bất ngờ khi phát hiện mình đang mang thai con đầu lòng 8 tháng chỉ vài tuần trước, sau khi bạn trai cảm nhận thai nhi đang đạp trong bụng cô.

Abby Wake sống tại Bắc Hollywood, California (Mỹ) không hề biết rằng mình đang mang thai tháng thứ 8. Không ốm nghén và bị lên cân trong một thời gian ngắn song Abby chỉ nghĩ mình bị đầy bụng do có vấn đề ở dạ dày.

Tuy nhiên, bạn trai người Úc của Abby - Jarry Gorman gần đây đã phát hiện ra có thể người yêu mình đã mang thai khi anh đặt tay trên bụng cô vào một buổi đi nghe hòa nhạc và đã cảm nhận thấy em bé trong bụng đang đạp.

Abby và bạn trai cô

 “Tôi cảm thấy đứa bé đang đạp và tôi nói với cô ấy anh nghĩ là chắc chắn em đang mang thai.” Jarryd đã chia sẻ với CBS Los Angeles.

"Lúc đó tôi chỉ nghĩ được rằng chúng tôi cần gặp ai đó ngay lập tức".

Abby và bạn trai cô, Jarryd Gorman ngay lập tức đã đi gặp bác sỹ khi họ nghi ngờ rằng cô có thể có thai. Các bác sỹ đã thông báo cô mang thai được 32 tuần.

Abby không hề biết cô mang thai đến khi bạn trai sờ tay lên bụng và phát hiện ra

 Abby cho biết cô đã không cảm thấy bất kỳ triệu chứng của thai kỳ như ốm nghén hoặc đau lưng. Cô còn nói thêm là chu kỳ kinh nguyệt của mình thường xuyên không đều.

“Nó không giống như chuyển động của em bé. Nó giống như là tiếng ùng ục ở trong bụng của tôi”, Abby cho biết.

 Cặp đôi hạnh phúc khi biết tin có đứa con đầu lòng

Bác sĩ chẩn đoán thai nhi 32 tuần trong bụng Abby nặng khoảng 1,7kg và có kích thước tương đương với một quả dừa. Tiến sĩ Payman Joseph, chuyên gia sinh sản tại Califonia cho hay, mặc dù tình trạng của Abby có vẻ khó tin nhưng nó xảy ra phổ biến hơn so với chúng ta nghĩ. Thực tế đã ghi nhận rất nhiều trường hợp các bà mẹ không biết mình mang thai hoặc đến khi sinh mới biết mình mang thai.

Abby cho hay việc trở thành người mẹ khiến cô ấy cực kỳ hạnh phúc, cô cũng từng nghĩ rằng mình nên đợi vài năm nữa cho đến khi cô lập gia đình và chuẩn bị sẵn sàng. Tuy nhiên, việc mang thai mà không hay biết gì cũng được xem là một trải nghiệm ngạc nhiên thú vị cho cặp đôi này. Hiện tại, cặp đôi này đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón con trai họ chào đời.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news