Tin mới

Bạn trai thừa nhận đăng "ảnh nóng" của nữ sinh Bình Dương lên facebook

Thứ bảy, 14/06/2014, 10:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ những bức "ảnh nóng" của nữ sinh Bình Dương tung lên mạng đang xôn xao dư luận, người bạn trai của nữ sinh đã thừa nhận hành vi đăng tải những bức ảnh sex đó lên facebook của mình.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ những bức "ảnh nóng" của nữ sinh Bình Dương tung lên mạng đang xôn xao dư luận, người bạn trai của nữ sinh đã thừa nhận hành vi đăng tải những bức ảnh sex đó lên Facebook của mình.

Theo tin tức Thanh Niên đưa tin, ngày 13/6 lãnh đạo một cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương  cho biết trước những chứng cớ được truy xuất trên hệ thống viễn thông, bạn trai của nữ sinh được xác định tên N.C.L (19 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, Bình Dương) đã thừa nhận hành vi tung những bức "ảnh nóng" của bạn gái lên facebook vào khoảng 0 giờ 5 phút ngày 10/6.

Hiện phía cơ quan chức năng đã tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, rạng sáng 10/6, những hình "ảnh nóng” được cho là của nữ sinh cấp 3 ở thị xã Dĩ An lan truyền chóng mặt trên mạng khiến cộng đồng phân nộ. Những hình ảnh chụp lại cảnh nữ sinh không mảnh vải che thân bên cạnh bạn trai, trong khi người thanh niên thản nhiên đặt tay lên vùng nhạy cảm người con gái.

Nhân vật nữ chính trong ảnh tên là Đ.N.M.A (SN 1996) – hiện là nữ sinh cấp 3 tại một trường THPT ở thị xã Dĩ An, Bình Dương. 

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news