Tin mới

Bạn trai Trần Kiều Ân lên tiếng về tin đồn quen gái mại dâm

Thứ ba, 03/12/2019, 11:10 (GMT+7)

Bạn trai mới công khai kém 9 tuổi của Trần Kiều Ân mới đây đã lên tiếng giữa ồn ào quen gái mại dâm.

Tờ Sina đưa tin cho hay sau thông tin Trần Kiều Ân công khai hẹn hò cùng với Alan Tăng Vỹ Xương đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Tuy nhiên, những ồn ào liên quan đến đời tư của Alan mới khiến nhiều người tò mò.

Giữa tin đồn quen gái mại dâm, Alan đã chính thức lên tiếng giải thích "Tôi chỉ là một người bình thường, không ngờ tham gia chương trình giải trí được mọi người chú ý. Hôm nay, trên mạng rất nhiều người đồn thổi tôi có quan hệ với Hot girl mạng, phụ nữ có vòng một lỡn, vũ nữ thoát y, múa cột”.

Trần Kiều Ân chính thức thừa nhận đang hẹn hò cùng trai trẻ. Ảnh: Sina

“Đầu tiên, vũ nữ múa cột là bạn của tôi, cô ấy là một kế toán. Học múa cột là sở thích khi rảnh rỗi của cô ấy. Cô ấy cũng không múa tại các quán bar hay nơi giải trí dành cho người lớn mà học tại studio và có chồng đi cùng.

Thứ hai, hình ảnh nữ sinh mặc đồ nội y là một cô gái học về pháp luật. Cô ấy rất tức giận khi bị hiểu nhầm. Cô ấy cũng là người mẫu đồ lót, nhưng đó là sở thích của họ, không ai có thể đánh giá. Người phụ nữ cùng đi chơi golf cũng là bạn tôi, tôi còn dạy cô ấy đánh golf, đó là niềm vui của tôi”, bạn trai của Trần Kiều Ân giải thích về những người phụ nữ có quan hệ với anh.

Ngay sau đó, cả Trần Kiều Ân và và bạn trai kém tuổi đều lên tiếng xin lỗi những người bạn vô tội bị quy chụp thành người không đứng đắn.

Những người hâm mộ của Trần Kiều Ân cho rằng Alan không xứng với cô. Bởi vì dù là  thiếu gia giàu có nhưng Alan không điển trai. Nhiều người còn cho rằng Alan là người chơi bời, phóng túng, không thật thà như những gì thể hiện trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news