Tin mới

Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh giàu cỡ nào ?

Thứ hai, 12/12/2016, 14:28 (GMT+7)

Vị tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều hiện đang được đồn đoán là bạn trai mới của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Xuất thân cũng như khối tài sản của vị này sẽ khiến nhiều người nể phục và choáng ngợp.

Vị tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều hiện đang được đồn đoán là bạn trai mới của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Xuất thân cũng như khối tài sản của vị này sẽ khiến nhiều người choáng ngợp.

Sau một thời gian chính thức lên tiếng về việc chia tay bạn trai 8 năm, mới đây Ngọc Trinh đã có một số chia sẻ về người yêu mới của cô. Theo những thông tin và hình ảnh cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân cho thấy, “nữ hoàng nội y” đang hạnh phúc bên người bạn trai sống tại Mỹ, cô cũng cho biết mình thích gu đàn ông lớn tuổi, chững chạc.

hình ảnh Ngọc trinh hạnh phúc bên bạn trai mới tại Mỹ. Ảnh: Internet

Ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh cùng Tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, trên mạng xã hội facebook đã bắt đầu lan truyền nguồn tin dự đoán thân thế bạn trai Ngọc Trinh, nguồn tin cho rằng đó là tỷ phú Hoàng Kiều  (72 tuổi)– tỷ phú người Mỹ gốc Việt, một trong những người có tài sản lớn nhất thế giới. Tuy người trong cuộc chưa xác nhận nhưng xuất thân và khối tài sản của vị tỷ phú này đã khiến nhiều người nể phục, choáng ngợp.

Một nguồn tin cho biết bạn trai mới của Ngọc trinh là tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều. Ảnh: Internet

Theo thông tin tìm hiểu từ Trí thức trẻ, ông Hoàng Kiều có quê gốc tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống Nho giáo. Tuy nhiên, từ năm 3 tuổi ông đã mồ côi cha, rồi 2 năm sau mẹ ông cũng qua đời. Gia đình nghèo khó, 3 anh chị em nheo nhóc không cha không mẹ, tuổi thơ Hoàng Kiều trôi qua trong thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hoàng Kiều lập gia đình khá sớm, khi 32 tuổi ông đã có 5 người con. Năm 1975 ông quyết định sang Mỹ tìm đường làm ăn với hai bàn tay trắng và gánh nặng gia đình đặt lên vai. Nhờ giỏi tiếng Anh và có sẵn những mối quan hệ từ khi ở Sài Gòn nên ông xin được vào làm tại phòng thí nghiệm của hãng Abbott trong lĩnh vực điều trị bệnh viêm gan.

Làm việc tại đây, ông được công ty Abbott cử đi học ngành Quản trị ở Đại học Santa Barbara từ năm 1976-1979. Bắt đầu từ năm 1980 đến năm 1994, trong vòng 14 năm ông đã xây dựng 11 trung tâm thâu huyết tương tại Mỹ, chỉ thâu phần nguyên liệu chứ không chế biến thành sản phẩm cuối cùng.

Năm 1987, ông đặt nền móng cho cơ ngơi của mình tại Trung Quốc bằng việc thành lập Công ty sản xuất huyết tương Shanghai RAAS tại Thượng Hải. Hiện nay, Shanghai RAAS chiếm 50% thị trường Trung Quốc và là công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ huyết tương tại Trung Quốc, đồng thời có mặt trong top 500 công ty lớn nhất tại quốc gia này.

Ông Hoàng Kiều cũng là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi hoa hậu Thế giới về tổ chức tại Việt Nam. 

Ngoài Shanghai RAAS Blood Products, ông Hoàng Kiều còn thành lập hãng sản xuất rượu tại thung lũng Napa (California, Mỹ) năm 2012. Đến nay, hãng đã sản xuất hơn 10.000 chai rượu, chủ yếu bán cho thị trường Trung Quốc và một số nước châu Á khác.

Ông được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người giàu nhất thế giới. Ảnh: Forbes

Từ tháng 3/2014, ông đã được Forbes đưa vào danh sách những người giàu nhất thế giới với 1,65 tỷ USD. Đến năm 2015, ông lọt Top 500 người giàu nhất thế giới và xếp ở vị trí thứ 453 trong tổng số 1.810 tỷ phú thế giới. Hiện khối tài sản của ông xấp xỉ khoảng 3,7 tỷ USD, theo đánh giá của tạp chí Forbes.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news