Tin mới

Bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo bị Song Joong Ki 'cắm sừng' trước khi ly hôn

Thứ năm, 08/08/2019, 07:37 (GMT+7)

Thông tin Song Joong Ki bị bắt gặp hẹn hò với "tiểu tam" Kim Ok Bin khi còn đang chung sống với Song Hye Kyo khiến công chúng hoang mang.

Trang Sina đưa tin minh oan cho Song Hye Kyo giữa ồn ào ly hôn Song Joong Ki. Theo đó, trang này đăng tải thông tin nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bị bắt gặp hẹn hò với Kim Ok Bin tại một cửa hàng bánh ngọt vào đúng ngày Lễ tình nhân. Để không ai phát hiện ra, cặp đôi còn có quản lý đi cùng để đánh lạc hướng dư luận.

Không chỉ vậy, trang này còn đưa tin, khi cả hai trong quá trình quay phim còn bị bắt gặp qua đêm cùng phòng với nhau.

Một điểm nữa trang Sina đưa ra đó là khi Song Hye Kyo quyết đinh xóa hình ảnh trên Instagram cũng là líc Song Joong Ki được cho trở lại Seoul cùng với Kim Ok Bin.

Những thông tin trên khiến công chúng vô cùng hoang mang. Thực hư như nào chỉ người trong cuộc mới rõ.

Song Joong Ki bị nghi vì Kim Ok Bin mà ly dị Song Hye Kyo. Ảnh internet

Tháng 6, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Sau đó, phía của nam diễn viên liên tục đưa ra những lời trách móc vợ cũ. Tuy nhiên, sau khi phiên tòa ly hôn hoàn tất, Song Joong Ki im thin thít và "biến mất" trong khi Song Hye Kyo liên tục tự tin xuất hiện.

Sự im lặng đến khó hiểu của Song Joong Ki khiến công chúng đặt nghi vấn phải chăng người gây ra lỗi lầm trong cuộc hôn nhân này lại chính là nam diễn viên.

Đến nay, cặp đôi trai tài gái sắc Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã thực sự thành hai đường thẳng song song không bao giờ có thể về chung một điểm. Yêu nhau nhanh chóng, kết hôn cũng bất ngờ và ly hôn cũng vô cùng sốc, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã để lại không ít nuối tiếc trong lòng fan.

Cuối cùng, chuyện gì đến rồi cũng đến, dần dần fan cũng quen dần với sự thật Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly hôn. Cả hai đều đã có cuộc sống riêng cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news