Tin mới

Bằng chứng DJ Thúy Khanh sảy thai sau vụ bị đầu độc thuốc lắc

Thứ hai, 29/09/2014, 15:50 (GMT+7)

Trước thông tin bị sẩy thai, DJ Thúy Khanh nhận không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ. Mới đây cô đã lên tiếng về việc sảy thai của mình.

 

 

 

Trước thông tin bị sẩy thai, DJ Thúy Khanh nhận không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ. Mới đây cô đã lên tiếng về việc sảy thai của mình.

Trước đây thông tin bạn gái tin đồn Hồ Quang Hiếu gặp tai nạn khi bị khán giả đầu độc bằng chất kích thích, sau đấy DJ Thúy Hạnh được diều vào cánh gà sau đấy ngã xuống ghế và sùi bọt mép. Ngay sau đó, Thuý Khanh đã nhanh chóng được đưa vào bệnh viện kiểm tra. Dù vậy, nữ DJ vẫn phải gánh hậu quả là không giữ được giọt máu trong bụng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, DJ Thúy Khanh cũng đã chia sẻ nỗi buồn của mình với tất cả mọi người bởi sự mất mát quá lớn đối với cô: "Tôi đi lang thang lần trong bóng tối buốt giá! Về đâu khi đã mất em rồi, về đâu khi bao nhiêu mơ mộng giờ đã vỡ tan, về đâu? Tôi biết đi về đâu, Tôi đi về đâu? Về đâu để gặp em? Mơ chỉ là mơ nhưng nào không ai mơ, không gì là mãi mãi trong kiếp sống vô thường! Đôi bàn tay nhỏ bé biết níu kéo sao đây? Nhìn em đi qua tôi tựa khói sương.... Thôi! Tôi mất em rồi — cảm thấy  buồn tại Ở Nơi Tận Cùng Của Tuyệt Vọng".

DJ Thúy Khanh chia sẻ nỗi buồn của mình

Tuy nhiên, mọi người lại cho rằng, Thúy Khanh đang bịa đặt chuyện sẩy thai đê quảng cáo tên tuổi của mình. Để chứng minh điều này, quản lý của DJ Thúy Khanh đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh cô nằm trong bệnh viện và hồ sơ khi cô nhập viện.

Trước tình trạng sức khỏe không tốt và luôn bị khán giả chỉ trích, anh đã chia sẻ: “Không ngờ nước Thúy Khanh uống ở Canada lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Bây giờ, ngay cả đứa con của em cũng không còn giữ được nữa rồi. Gửi lời chia buồn đến em".

Hình ảnh Thúy Thanh tại bệnh viện được quản lý chia sẻ trên trang cá nhân

Thúy Khanh công khai giấy siêu âm

Bên cạnh đấy anh còn chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe hiện tại của DJ Thúy Khanh: “"Hiện tại, tinh thần Thuý Khanh đang dần ổn định. Để Thuý Khanh có thể vượt qua sự đau buồn trong thời gian này, chúng tôi mong muốn mọi chuyện sẽ được kết thúc tại đây. Chúng tôi sẽ không bàn luận hay nói thêm gì về vấn đề này. Dù đã huỷ show lưu diễn nước ngoài nhưng Thuý Khanh vẫn sẽ hoàn thành những show diễn tại Việt Nam đã nhận từ trước đây. Nhưng cô sẽ hạn chế hát nhạc sôi động trong thời gian này để giữ gìn sức khoẻ".

DJ Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu

Thúy Khanh là ca sĩ - DJ hải ngoại và có thời gian dài hoạt động trong nước. Với tin đồn là người yêu của Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, cả hai khẳng định chỉ là đồng nghiệp không có quan hệ hơn mức bạn bè. Cô cho biết người yêu của cô là một người khác hiện tại đang là một doanh nhân cũng là người giúp đỡ cô trong lĩnh vực âm nhạc.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news