Tin mới

Bằng chứng Hà Anh Tuấn thiên vị ưu ái Thanh Hằng hơn Mỹ Tâm giữa nghi án lấy vợ

Thứ hai, 20/05/2019, 12:10 (GMT+7)

Nếu so với Mỹ Tâm, Thanh Hằng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hà Anh Tuấn hơn hết.

Đã từ rất lâu tin đồn Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng bí mật hẹn hò vẫn luôn là một ẩn số bí mật với người hâm mộ. Mặc dư luận đồn đoán, cả hai vẫn cứ im lặng. Đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng cũng không ngại "thả thính" trên trang cá nhân khi đăng ảnh tình tứ bên Hà Anh Tuấn.

Một điều ít ai biết rằng, Thanh Hằng có quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Hà Anh Tuấn. Thậm chí, trong đám cưới của em gái giọng ca "Tuyết rơi mùa hè", Thanh Hằng đã có mặt từ sớm chung vui cùng gia đình. Nữ siêu mẫu có mối quan hệ gần gũi với em gái của Hà Anh Tuấn. Đây là một lợi thế lớn nếu cô làm bạn gái nam ca sĩ kín tiếng này.

Trên trang cá nhân, Hà Anh Tuấn theo dõi Thanh Hằng mà không có Mỹ Tâm. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nếu quan sát trên instagram của Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ chỉ theo dõi 6 người trong số đó có follow Thanh Hằng mà nhưng Mỹ Tâm lại không nằm trong danh sách này. Điều này khiến fan cho rằng, nam ca sĩ và Thanh Hằng có tình cảm thật sự với nhau.

Thanh Hằng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng là cặp bạn thân lâu năm năm trong showbiz Việt. Từ mối quan hệ tình bạn, cặp đôi dính nghi án hẹn hò khi xuất hiện thân thiết với nhau. Vốn là người kín tiếng nên cả hai chọn cách im lặng trước những tin đồn này.

Trong khi fan ra sức vun vén cho Hà Anh Tuấn với Thanh Hằng thì gần đây, cư dân mạng lại hoang mang khi nam ca sĩ lộ ảnh hẹn hò với Mỹ Tâm trong một quán cafe. Ngay lập tức lại xuất hiện tin đồn Hà Anh Tuấn hẹn hò Mỹ Tâm. Không chỉ vậy, trong những lần diễn chung, "họa mi tóc nâu" và Hà Anh Tuấn luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết "đốn tim" fan. Tuy nhiên, cả hai cũng không có động thái gì trước tin đồn hẹn hò.

Đến nay, Mỹ Tâm hay Thanh Hằng là bạn gái của Hà Anh Tuấn vẫn là một ẩn số khiến fan phải mất rất nhiều thời gian để làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news