Tin mới

Bằng chứng Phùng Thiệu Phong ngoại tình, lộ diện 'tiểu tam' xinh không kém Triệu Lệ Dĩnh?

Thứ hai, 12/08/2019, 10:55 (GMT+7)

Liên tiếp những bằng chứng được đưa ra chứng minh việc Phùng Thiệu Phong ngoại tình đồng thời nhan sắc của "tiểu tam" cũng được tiết lộ.

Những ngày qua, ồn ào về việc Phùng Thiệu Phong Ngoại tình trong khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai vẫn chưa dừng lại. Mới đây, trang QQ lại tiếp tục đưa tin tiểu tam trong vụ việc này đã lộ diện khiến nhiều người bất ngờ. Theo như hình ảnh được chia sẻ, nhan sắc của người này cũng không kém Triệu Lệ Dĩnh.

Lộ diện "tiểu tam" hẹn hò cùng Phùng Thiệu Phong.

Điều đáng nói là cô bạn thân của tiểu tam này vẫn tung ra loạt bằng chứng về những đoạn chat giữa 2 người về việc Phùng Thiệu Phong hẹn hò cùng bạn của mình.

Cụ thể, cách đây không lâu có một người đã nhắn cho 1 blogger nói về việc Phùng Thiệu Phong ngoại tình. Người này tự nhận mình là đồng hương của cô gái hẹn hò với Phùng Thiệu Phong. Mấy tháng trước "tiểu tam" này đã đăng bài sau đó đã xóa nhưng người này đã nhanh tay lưu lại.

Ngoài ra, người tiết lộ thông tin này còn nói rằng, cô gái kia đăng bài lên để chia sẻ cuộc sống chứ không phải nổi tiếng. Thậm chí người này còn cung cấp hình của cô gái hẹn hò cùng Phùng Thiệu Phong.



Nội dung tin nhắn:

A : Anh ấy còn chưa xong công việc. Có gửi tin nhắn thoại nói phỏng chừng.

B: Vậy hôm nay có gặp nhau không?

A : Không gặp. Bọn mình muốn gặp nhau cũng thật khó. Lần trước anh ấy đến gặp mình là trốn ở trong vali đến.

B : Kiểu gì vậy ? Cậu nói là ở Thành Đô à ?

A : Bọn mình ở chung 1 chỗ nhưng không ở chung 1 phòng. Nhưng vẫn sợ bị chụp được. Nên anh ấy đã mua 1 cái vali to chui vào đấy bảo trợ lí đẩy qua chỗ mình.

B : Đây là kiểu chân ái gì đây.

Hiện tại, tin tức này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Những bằng chứng khẳng định Phùng Thiệu Phong ngoại tình được tung ra liên tiếp. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có động thái phản hồi về scandal của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news