Tin mới

Bằng chứng tố sao Hàn hát nhép "Yêu lại từ đầu" tại Music Bank in Ha Noi

Thứ ba, 31/03/2015, 08:35 (GMT+7)

Một clip quay cận cảnh anh chàng JB (GOT7) trong một số đoạn đã không kịp đưa mic lên miệng mặc dù giọng hát vẫn vang lên đều đều.

Một clip quay cận cảnh anh chàng JB (GOT7) trong một số đoạn đã không kịp đưa mic lên miệng mặc dù giọng hát vẫn vang lên đều đều.

 

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một clip quay cận cảnh anh chàng JB (GOT7) trong một số đoạn đã không kịp đưa mic lên miệng mặc dù giọng hát vẫn vang lên đều đều.

Xem video tố sao Hàn hát nhép "Yêu lại từ đầu" tại Music Bank in Ha Noi

 

Trong đoạn video có ghi lại rõ hình ảnh ở thời gian 2:44, chàng ca sĩ JB của nhóm GOT7 bị lỡ nhịp nhưng lời bài hát vẫn vang lên. Thậm chí ở góc quay này còn thấy rõ chàng ca sĩ điển trai bị hồi hộp trong suốt thời gian biểu diễn.

Khán giả có thể dễ dàng so sánh phần hát chính thức trên sân khấu hôm qua của 3 anh chàng giống hệt với bản thu âm trước đó đã bị rò rỉ lên mạng từ hôm tổng duyệt.

Sau khi clip được chia sẻ, có nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng cần thông cảm cho họ vì tiếng Việt mình rất khó, tổng duyệt đã hát được như vậy là tốt rồi. Còn một số ý kiến lại cho rằng, fan đã bị phụ lòng tin.

Đại nhạc hội “Music Bank in Ha Noi” đã chính thức diễn ra vào tối qua 28.03 tại sân vận động Mỹ Đình với sự góp mặt của loạt sao Hàn đình đám hiện nay như EXO, SHINee, SISTAR, Apink, GOT7 hay TEENTOP, BlockB. Hàng chục ngàn fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam đã có một đêm cháy hết mình cùng thần tượng. 

Các nhóm nhạc Hàn Quốc đã gửi tặng đến người hâm mộ những màn trình diễn ấn tượng với đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt trong chương trình lần này, các sao Hàn còn thể hiện khá nhiều tiết mục dành riêng cho fan Việt như “Hello Việt Nam” – Hyorin (SISTAR), “Người ấy” - Suho, Xiumin, Chen, Chanyeol (EXO) hay “Yêu lại từ đầu” - Key (SHINee), Chunji (TEEN TOP), JB (GOT7) khiến khán giả phía dưới vô cùng phấn khích.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news