Tin mới

DJ Oxy và Bằng Cường sắp tổ chức đám cưới

Thứ tư, 13/08/2014, 14:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của DJ Oxy đã đăng bức ảnh cưới cùng với nam ca sĩ Bằng Cường, đã gây xôn xao dư luận.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây trên trang cá nhân của DJ Oxy đã đăng bức ảnh cưới cùng với nam Ca sĩ Bằng Cường, đã gây xôn xao dư luận.

Thời gian trước, DJ Oxy và Bằng Cường đã từng tuyên bố không hợp tác với nhau nữa. Vào cuối tháng 6, nữ DJ Oxy (tên thật Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993) tuyên bố giải nghệ đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi dừng công việc chạy show tại các quán bar, Oxy trở về quê nhà ở Tân Châu, An Giang để thăm bố mẹ và có những ngày thanh bình.

Được một thời gian chưa lâu, DJ Oxy đã quay trở lại hoạt động trong làng giải trí và vẫn tiếp tục đi học. Gây ồn ào dư luận khi cô đã đăng hình cưới của mình và Bằng Cường mang lại nhiều thắc mắc. 

Ảnh cưới đầy lãng mạn của  DJ Oxy và Bằng Cường

Bất ngờ về bộ ảnh cưới, dân cư mạng bán tín, bán nghi liệu đây có phải là tình yêu của nam ca sỹ Bằng Cường và DJ Oxy sắp có một kết tốt đẹp đến với 2 người khi đám cưới sắp diễn ra. Hay đây chỉ là sự hợp tác quay trở lại sau thời gian trước.

Hiện tại, cả Bằng Cường và DJ Oxy chưa lên tiếng về bộ hình gây xôn xao cho cư dân mạng. Trên trang cá nhân của mình DJ Oxy có chia sẻ bức ảnh với lời dẫn “Hãy đưa em đến nơi có thể quên hết những giằng xé, để em tìm thấy được trái tim Chân Thành”. 

Hình ảnh cưới được DJ Oxy chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Nữ DJ Oxy đã chia sẻ trên zing: “Đám cưới của Oxy và anh Bằng Cường sẽ diễn ra vào tháng 9 dương lịch, quyết định này được cả hai thống nhất trước 3 ngày chụp ảnh cưới. Mấy ngày qua mình tất bật với việc chụp ảnh và các khâu chuẩn bị. Lễ cưới sẽ được tổ chức đơn giản tại quê Oxy là An Giang. Gia đình anh Cường sẽ từ Hà Nội vào trong này". 

"Sau khi kết hôn, cả hai sẽ sống và làm việc tại Sài Gòn. Oxy sẽ làm DJ vì niềm đam mê với công việc còn Bằng Cường tiếp tục cho sự nghiệp sáng tác và ca sĩ” - Oxy hạnh phúc chia sẻ tin vui”.

Được biết nữ DJ miền Tây và nam ca sĩ gốc Nam Định đã yêu nhau được 2 năm. Họ quen nhau khi cùng kết hợp biểu diễn nghệ thuật. Trong suốt thời gian này, cả hai đều kín tiếng trong chuyện tình cảm trước báo chí. Đặc biệt hình ảnh DJ Oxy và ca sĩ Bằng Cường thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tất cả những MV của Bằng Cường đều do Oxy thủ vai nữ chính. Bằng Cường cũng ra mắt album mang tên Oxy – hơi thở, bao gồm ca khúc do anh sáng tác và nhạc do nữ DJ hòa âm.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news