Tin mới

Bằng Cường và vợ sắp cưới tình cảm thân mật sau tin đồn hủy hôn

Thứ năm, 18/09/2014, 19:35 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của Bằng Cường, chia sẻ trên trang cá nhân của mình với những hình ảnh tình tứ sau tin đồn hủy hôn.

 

 

 

 

 

Vợ sắp cưới của Bằng Cường, chia sẻ trên trang cá nhân của mình với những hình ảnh tình tứ sau tin đồn hủy hôn. 

Trước khi lên đường sang Canada lưu diễn, nam ca sĩ Bằng Cường cùng vợ sắp cưới cùng chụp hình trông rất tình tứ với nhau. Với những bức hình vui vẻ và tình cảm thì cả hai dường như muốn xóa tan tin đồn hủy hôn ngay trước đó.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình nữ DJ Oxy đã viết: “Bibi anh Bằng Cường nhé. Chúc Anh đi diễn thành công nhé. ( diễn show thành công mới có tiền mua quà cho em hí hí) Qua Cannada nhớ giữ gìn sức khỏe nhé anh”.

Cả hai tình cảm bên nhau mặc tin đồn hủy hôn

Được biết đây là hình ảnh tại sân bay khi nữ DJ Oxy đưa Bằng Cường đến sân bay Tây Sơn. Với lời nói tình cảm ngọt, không những thế lại còn lo lắng về sức khỏe cho Bằng Cường dường như cả hai luôn hiểu ý và quan tâm nhau ở mọi lúc. 

Tuy nhiên trước thông hủy hôn nam ca sĩ Bằng Cường luôn im lặng, mới đây thông tin từ nam Ca sĩ Bằng Cường được biết: “Sau khi nghe những lời bàn tán về đám cưới của mình Bằng Cường có chút buồn, tuy nhiên cây ngay không sợ chết đứng. Bằng Cường đã đi hát rất lâu rồi, cũng như biết rõ vị trí của mình trong lòng khán giả, không dại gì mình lại đem hạnh phúc cả đời ra để đùa giỡn”.

Sau chuyến đi diễn ở Canada Bằng Cường và DJ Oxy sẽ tranh thủ tổ chức cưới ở Tiền Giang, rất giản dị. Bởi cả hai đều bận đi diễn xa nên không có thời gian.

Bên cạnh đó, lý do nam ca sĩ im lặng trước mọi tin đồn vì đang gấp rút tập trung hoàn thành MV Em không còn bên anh. Anh sẽ mang sản phẩm âm nhạc này sang Canana trình chiếu cho cộng đồng người Việt. Sau khi trở về, Bằng Cường sẽ chính thức ra mắt khán giả trong nước.

Được biết MV này được Bằng Cường đầu tư kinh phí khá lớn, mới đây trailer chính thức được tung ra với hình ảnh đầy ma mị. Đây là MV đánh dấu cột mốc mới cho con đường âm nhạc của nam ca sĩ.

Diện chiếc áo màu xanh neon kết hợp váy đen ngắn, DJ Oxy nổi bật và thu hút sự chú ý của nhiều người. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news