Tin mới

Bẵng đi nhiều năm, con gái của Như Quỳnh đã cao lớn như thiếu nữ

Thứ ba, 27/08/2019, 16:04 (GMT+7)

Bẵng đi nhiều năm, Melody Đông Nghi - con gái Như Quỳnh đã cao lớn như thiếu nữ khiến không ít cư dân mạng bất ngờ.

Như Quỳnh là một trong những ca sĩ hải ngoại hàng đầu. Không chỉ sở hữu giọng hát dễ đi vào lòng người, ca sĩ "Người tình mùa đông" từng được coi là biểu tượng về nhan sắc một thời. Xinh đẹp và tài năng nhưng Như Quỳnh khá lận đận về chuyện tình duyên, nữ ca sĩ kết hôn rồi ly hôn sau đó không lâu. Như Quỳnh vừa đi hát vừa chăm lo cho con gái nhỏ Melody Đông Nghi. Đối với cô đây là món tài sản vô giá mà ông trời đã cho mình.

Mái ấm của Như Quỳnh một thuở.

Như Quỳnh cho biết, dù đã ly hôn nhưng chồng cũ vẫn dõi theo từng bước chân của con gái. Chính điều đó đã giúp con gái Như Quỳnh luôn hồn nhiên, vui vẻ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi việc bố mẹ ly hôn.

Bẵng đi một thời gian dài, cô bé Melody Đông Nghi bé bỏng ngày nào giờ đã lớn bổng như thiếu nữ. Mới 12 tuổi nhưng Đông Nghi đã cao gần bằng mẹ và sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Bẵng đi nhiều năm, con gái Như Quỳnh đã cao lớn như thiếu nữ.

Hiện Melody Đông Nghi đang theo học trong một trường trung học tại Mỹ. Bận rộn với lịch diễn dày đặc, mỗi khi có thời gian Như Quỳnh đều giành trọn vẹn cho con. Ly hôn đã nhiều năm nhưng nữ ca sĩ chưa tính đến chuyện đi bước nữa vì sợ con gái tủi thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news