Tin mới

Bảng giá “cao" hàng vạn đài tệ của đường dây “bán dâm” của Showbiz Đài

Thứ sáu, 30/10/2015, 17:03 (GMT+7)

Căn cứ vào thời gian dài hay ngắn của cuộc “bán dâm”, sự nổi tiếng nhiều ít của “gái bán dâm”, tiền giao dịch có thể lên đến 500 ngàn Đài tệ (khoảng 350 triệu VNĐ)

Căn cứ vào thời gian dài hay ngắn của cuộc “bán dâm”, sự nổi tiếng nhiều ít của “gái bán dâm”, tiền giao dịch có thể lên đến 500 ngàn Đài tệ (khoảng 350 triệu VNĐ).

Theo tin tức từ phía cảnh sát Đài Loan, hiện tại họ đã có trong tay bản danh sách gái gọi bán dâm xuyên quốc gia lên tới gần 100 người, trong đó có không ít diễn viên, người mẫu trong giới giải trí Đài Loan. Đến nay đã có 13 minh tinh nổi tiếng được gọi tới để hỗ trợ điều tra.

Phía cảnh sát nước này đã triệu tập 3 nghi can chủ mưu đường dây mại dâm này gồm Đới Quân Nghi, Chung Nghi Tư, Lưu Kiều An, đồng thời ra lệnh cấm xuất cảnh 3 người này để điều tra.

Theo điều tra của phía cảnh sát, Đới Quân Nghi có những mối quan hệ phức tạp trong showbiz từ giới diễn viên, người mẫu, xã hội đen hay các ông chủ doanh nghiệp lớn.

10 năm trước, Đới Quân Nghi đã bắt đầu tổ chức đường dây bán dâm quốc tế. Các chị em dưới “trướng” ngoài các nữ minh tinh màn bạc hay các người mẫu chân dài, đều là những người bình thường không nổi tiếng. Tuy nhiên họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao. 

Chung Nghi Tư và Lưu Kiều An. (Nguồn : Internet)

Phạm vi hoạt động của đường dây này rộng lớn: từ Hồng Kông, Macau, Singapore đến nước Mỹ xa xôi. Sau khi đồng ý “mua dâm”, các ông chủ giàu có hay những “công tử” đại gia sẽ hẹn với “người trung gian” tại các khách sạn hoặc sòng bạc hải ngoại. Sau khi cả hai bên đã thỏa thuận xong về, “người trung gian” dẫn “đối tượng” đến địa điểm đã hẹn trước. Căn cứ vào thời gian dài hay ngắn của cuộc “bán dâm”, sự nổi tiếng nhiều ít của “gái bán dâm”, tiền giao dịch có thể lên đến 500 ngàn Đài tệ (khoảng 350 triệu VNĐ).

Đầu năm nay, Bộ an ninh quốc gia Mỹ phát hiện các “tài nữ” thường xuyên xuất nhập cảnh tại Mỹ. Sau khi kiểm tra thân phận và nghi ngờ có liên quan đến vấn đề mua bán dâm, Mỹ đã thông báo với phía cảnh sát Đài Loan tiến hành điều tra làm rõ.

Lưu Kiều An đến cơ quan công an. (Nguồn: CRIonline)

Theo thông tin cho biết, các chị em dưới “trướng” Đới Quân Nghi đều là tự nguyện bán dâm. Nhưng cũng có một số nữ nghệ sỹ, người mẫu bị lừa, nghĩ đơn giản là ra nước ngoài biểu diễn. Tuy nhiên, sau khi đến nơi, họ bị bắt ép, thậm chí đánh đập để bán dâm.

Theo điều tra của phía cảnh sát, ban đầu Đới Quân Nghi và Lưu Kiều An không hề quen biết, nhưng  Chung Nghi Tư và Lưu Kiều An là bạn thân. Đường dây này có các đóa hoa nổi tiếng như các nữ minh tinh hay model. Đầu tiên đường dây này sẽ gửi ảnh những “đoá hoa” này cho phía khách hàng lựa chọn. Sau khi khách hàng đã chọn được “hàng”, Đới Quân Nghi và Chung Nghi Tử sẽ dẫn “hàng” được chọn xuất cảnh. Sau mỗi lần giao dịch thành công, các nữ minh tinh model này sẽ nhận được 50% đơn giá. Vai trò của Lưu Kiều An trong đường dây này cũng đang được phía cảnh sát tiến hành kiểm tra làm rõ.

 Nghiêm Thu (Nguồn CRIOnline)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news