Tin mới

Bảng giá xe điện VinFast ngày 8/10/2020: Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ năm, 08/10/2020, 10:33 (GMT+7)

Nổi tiếng là hãng xe điện độc quyền sản xuất ở Việt Nam, giá xe điện VinFast của ông Phạm Nhật Vượng đang ở mức vô cùng hấp dẫn trong đầu tháng 10

Xe điệ VinFast là dòng xe được tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hiện dòng xe này có ba loại Xe máy điện  đó là VinFast Klara S, Impes và Ludo.Trong đó, VinFast Klara là ra đời đầu tiên và cũng là dòng xe ăn khách trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt các dòng xe cũng đang được ông Phạm Nhật Vượng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Với thiết kế ấn tượng cùng chạy êm đềm, xe điện Vinfast đang được lựa chọn là dòng xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá xe điện VinFast mới nhất trong tháng 10/2020 tại các đại lý.

Bảng giá xe diện Vinfast mới nhất tháng 10/2020.

Lưu ý: Đây chỉ là giá xe tham khảo, chi tiết các ưu đãi sẽ được các đại lý chia sẻ chi tiết.

Đối với dòng xe VinFast Klara có kiểu dáng tương tự với các dòng xe ga chạy bằng xăng đang được bán trên thị trường. Thiết kế sang trọng, yên xe rộng rãi, chở được 2 người, khoang chứa đồ nằm dưới yên với thể tích 22 lít, sàn để chân phẳng,.... Điều nổi trội của chiếc xe máy điện này chính là khả năng ngâm trong nước cùng pin bền bỉ.

VinFast Klara.

Riêng đối với phiên bản mới nhất của Vinfast Klara S còn được trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W cùng 2 viên pin Lithium LG Chem với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Điều này có thể giúp người lái đi được 120km ở tốc độ 30km/h.

Dòng xe hai mẫu xe điện Ludo và Impes không chỉ có giá bán hấp dẫn mà cả hai dòng xe này cũng được trang bị hệ thống định vị thông minh có kết nối với điện thoại và khả năng chống nước tuyệt cao.

VinFast Impes và VinFast Ludo là hai dòng xe máy điện đầu tiên áp dụng phương thức đổi pin

Tuy nhiên, điểm khác nhau chính là Vinfast Impes sử dụng bộ động cơ điện Bosch, sản sinh công suất 1.200W với vận tốc tối đa lên đến 50 km/h còn Ludo có tải trọng hơn Impes 10 kg và có thể chở được 2 người với vận tốc tối đa 35 km/h.

Vì là dòng xe điện được sản xuất trong nước nên hệ thống trạm sạc, cho thuê pin xuất hiện ở mọi nơi và những nơi dễ tìm thấy nhất chính là bãi đỗ xe, các cửa hàng tiện ích VinMart+, hầm các chung cư cao tầng, cổng trường học, ký túc xá trường học...,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.