Tin mới

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 30/9/2020: Giảm sâu cũng khó thoát cảnh ảm đạm ngày cuối tháng

Thứ tư, 30/09/2020, 15:21 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất, bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất, giá xe Honda Air Blade cập nhật mới nhất, giá xe Honda Air Blade giảm mạnh mẽ vẫn không thoát khỏi ảm đạm vào cuối tháng.

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất, Bảng giá xe Honda Air Blade 2020 cập nhật mới nhất: Lao đốc giảm sâu mạnh mẽ nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh ế ẩm cuối tháng.

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất 2020 giảm sâu những vẫn không thoát khỏi tình trạng ế ẩm vào cuối tháng. Ảnh: Internet

Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 30/9, bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất 2020:

Bảng giá xe Honda Air Blade 2020 mới nhất.

Trước tình hình chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của dịch Covid-19, giá xe Honda Air Blade vào cuối tháng 9 vẫn không có nhiều khởi sắc khi tình trạng mua vẫn chỉ ở mức cầm chừng.

Đây được đánh giá là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất tại hãng trong số các xe ga thông dụng trog năm 2020.

Với khả năng vận hành êm ái, ngoại hình đẹp mắt cùng với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu, Honda Air Blade 2020 vẫn được xem là một trong những dòng xe chủ lực của Honda Việt Nam.

Giá xe Honda Air Blade trong những năm gần đây không có nhiều biến động nhưng trong năm nay có xu hướng giảm sâu do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến sức mua giảm mạnh.

*Lưu ý: Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 29/9 chỉ mang tính chất tham khảo, giá cả phụ thuộc vào tùy từng đại lý và khu vực bán xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news