Tin mới

Bảng giá xe Honda Lead, Honda Vision mới nhất ngày 26/9: Giảm gần kịch sàn

Thứ bảy, 26/09/2020, 18:51 (GMT+7)

Bảng giá xe mới nhất của Honda Lead, Honda Vision đã thay đổi thất thường, so với cách đây mấy tháng thì giá đã giảm một cách thấp nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Honda là hãng xe được ưa chuộng với nhiều đa dạng nhiều dòng xe. Không chỉ thiết kế đổi mới mà các mẫu xe Honda còn rất tiết kiệm nhiên liệu mà giá thành lại tầm trung, do đó, hãng xe này khá được khách hàng tại Việt Nam tin dùng.

Đặc biệt, xe Honda LeadHonda vision đang là xe được phổ biến nhất hiện nay bởi giá thành rẻ mà kiểu dáng cũng được yêu thích. Năm 2020, Bảng giá xe Lead dao động ở mức giá từ 38,8 - 41,7 triệu đồng, ở các đại lý chỉ cao hơn 1 triệu đồng.

Xe Honda Lead phiên bản mới nhất. Ảnh internet

Bảng giá xe Honda Lead 2020 mới nhất hôm nay: (Giá chỉ mang tính chất tham khảo).

Bảng giá xe Honda Lead tại thị trường Hà Nội. Ảnh minh họa

Bảng giá xe Honda Lead tại thị trường TP HCM

Ở Hà Nội, giá bán xe Honda Lead các đại lý không có sự chênh lệch quá nhiều so với giá niêm yết, chỉ từ khoảng 300.000 đồng đổ lại. Tuy nhiên giá xe Honda Lead ở thị trường ngoài Hà Nội vẫn cao so với TP HCM khi giá xe Honda Lead 2020 tại các đại lý ở TP.HCM thấp hơn so với giá niêm yết. Thậm chí giá có thể thấp hơn giá đề xuất của hãng đưa ra từ 100.000 - 900.000 đồng.

Đây không phải lần đầu tiên giá xe Honda Lead lại giảm như vậy, trước đó đã có thời điểm giảm thấp hơn niêm yết tại một số đại lý. Tuy nhiên, lần này do dịch Covid-19 kéo dài nên ảnh hưởng không nhỏ đến việc bán xe của hãng vì nhu cầu mua xe đã chững lại. Do đo, Honda phải liên tục có những ưu đãi thu hút khách hàng mua xe.

Đối với các hãng xe Vision: Giá xe Honda Vision đã không còn cao tới vài triệu như mấy tháng trước. Cụ thể, tháng 7,8/2020 các giá xe ga Honda Vision chênh cao hơn hẳn giá đề xuất, có phiên bản còn chênh tới 2 triệu đồng nhưng tới nay mẫu xe ga ăn khách này đang giảm giá mạnh, trở về sát mức đề xuất.

Bảng giá xe Vision mới nhất tháng 9/2020:

Bảng giá xe Honda Vission mới nhất tháng 9.

*Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Khách hàng nếu có nhu cầu mua xe nên trực tiếp ra đại lý gần nhất để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news