Tin mới

Bảng giá xe Honda ngày 29/9: Vision hồi phục tăng giá, Honda SH giảm chưa từng có

Thứ ba, 29/09/2020, 09:36 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda ngày 29/9: Ở phân khúc các dòng xe tay ga của Honda, Honda Vision đang cho thấy sự phục hồi tăng giá, còn Air Blade hay Lead đều giảm mạnh dưới giá đề xuất.

Cập nhật Bảng giá xe Honda ngày 29/9: Hiện tại, chỉ có giá xe Honda SH đang được bán chênh cao hơn mức giá đề xuất. Các mẫu xe khá của Honda như Air Blade hay Lead đều đồng loạt giảm xuống dưới mức đề xuất. Trong khi đó Vision đang cho thấy sự phục hồi và tăng giá.

Bảng giá xe Honda SH ngày 29/9

Dù đã bước sang tháng 8 Âm lịch nhưng giá xe Honda SH vẫn chưa có sự phục hồi. Ở các đại lý, bảng giá xe Honda SH vẫn đang cao hơn giá đề xuất nhưng hiện tại mức chênh lệch đó vẫn chưa vượt qua ngưỡng 10 triệu đồng.

Dù người mua vẫn đang muốn giá xe Honda SH giảm xuống càng gần mức đề xuất càng tốt nhưng hiện tại, giá xe này đang có mức giảm chưa từng có trong năm 2020 kể từ khi Honda SH ra mắt tại Việt Nam.

Cập nhật bảng giá Honda SH mới nhất ngày 29/9:

Bảng giá xe Honda SH mode ngày 29/9

Honda SH Mode đang có giá chênh lệch cao hơn so với mức giá của nhà sản xuất. Dù vậy, mức chênh lệch này là không nhiều với lần lượt 3 phiên bản và giá bán dao động từ 60-71 triệu đồng, chênh nhau từ 2 đến 6 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá Honda SH Mode mới nhất ngày 29/9:

Bảng giá xe Honda vision ngày 29/9

Sau một đợt giảm mạnh hồi giữa tháng 9, đến giai đoạn cuối tháng, bảng giá xe Honda Vision đang cho thấy sự hồi phục, có nơi bán chênh hơn hẳn giá đề xuất khoảng 2 triệu đồng. Đây là mẫu xe của Honda ghi nhận sự tăng giá đáng kể nhất, đặc biệt trong bối cảnh giá chung của thị trường đều đang cho thấy sự sụt giảm.

Cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất ngày 29/9:

Bảng giá xe Honda Lead ngày 29/9

Honda Lead là mẫu xe được đặc biệt yêu thích vì sự tiện lợi, thiết kế bền, cốp đựng đồ siêu to, rất thích hợp cho các chị em. Do đó, việc giá xe Honda Lead ngày 29/9 đang cho thấy sự giảm giá dưới mức niêm yết là tin vui cho những người yêu thích và đang quan tâm dòng xe này.

Cập nhật bảng giá Honda Lead mới nhất ngày 29/9:

* Lưu ý: Bảng giá xe Hond mới nhất ngày 29/9/2020 chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news