Tin mới

Bảng giá xe Honda SH, Honda Air Blade ngày 27/9: Lao dốc từ bất ngờ tới gây sốc

Chủ nhật, 27/09/2020, 10:46 (GMT+7)

Nếu như giá xe Honda SH giảm giá cực sâu gây bất ngờ thì giá xe Honda Air Blade thực sự khiến người mua ngỡ ngàng, giá đại lý thấp hơn cả giá đề xuất.

Thị trường xe máy trong nước đang ảm đạm sau tháng 7 cô hồn và ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Xe Honda vốn được người dân Việt Nam ưa chuộng giờ đây cũng phải đối diện với làn sóng lao dốc.

Từ đầu tháng 9 đến nay, các mẫu xe Honda SH bán tại Việt Nam đang có mức giá hấp dẫn chưa từng có. Thông thường, các phiên bản Honda SH được bán ra với mức chênh cực lớn. Vào tháng 1/2020, có phiên bản đã chênh 20 triệu đồng so với giá đề xuất. Nhưng ở thời điểm hiện tại, phiên bản SH có giá cao nhất cũng chỉ chênh khoảng 9 triệu. Phiên bản Honda SH CBS giảm sâu nhất, bản SH 150 CBS giảm từ 500 nghìn-1 triệu đồng so với cuối tháng 8/2020, giá bán chỉ chênh với giá đề xuất 4 triệu.

Xe Honda SH giảm giá sâu nhưng vẫn cao hơn giá đề xuất rất nhiều.

Việc giá xe Honda giảm sâu là tình trạng chung hậu tháng cô hồn. Tuy nhiên ở dòng xe Honda SH, dù giảm nhưng vẫn cao hơn  rất nhiều so với giá đề xuất.

Bảng giá xe Honda SH tháng 9/2020 tham khảo.

Ấn tượng nhất chính là sự điều chỉnh giá xe Honda Air Blade. Các phiên bản của dòng xe này đang được bán thấp dưới mức đề xuất, phiên bản Air Blade 150 2020 tiêu chuẩn còn giảm sâu từ 2,2-2,7 triệu đồng so với giá đề xuất.

Honda Air Blade giảm sâu hơn cả mức sàn.

Phiên bản Air Blade 125 đặc biệt có mức giảm thấp nhất, chỉ thấp hơn giá đề xuất 200-300 nghìn đồng. Dù đã giảm cực sâu như vậy nhưng một số người đánh giá giá xe Honda Air Blade vẫn còn khá cao, dòng Air Blade 150 cũng gần xấp xỉ giá khởi điểm của SH Mode CBS.

Bảng giá xe Honda Air Blade tháng 9/2020 tham khảo.

Mặc dù đã giảm sốc để kích cầu nhưng có vẻ không có nhiều người lựa chọn đi mua xe ở thời điểm này. Tình hình dịch bệnh Covid-19 đã khiến kinh tế của các cá nhân, hộ gia đình gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, những người có điều kiện thì việc tậu một chiếc xe ở thời điểm hiện tại sẽ mang lại cho họ một món hời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news