Tin mới

Bảng giá xe máy Honda mới nhất ngày 16/9 tại các đại lý: SH và Vision cùng lao dốc

Thứ tư, 16/09/2020, 09:45 (GMT+7)

Bảng giá xe máy Honda, giá xe máy Honda cập nhật mới nhất tại hệ thống các đại lý: Các dòng xe SH, Vision, Winner X đều có xu hướng giảm.

Giữa tháng 9, thị trường xe máy vẫn tiếp tục ế ẩm. Các dòng xe Honda cũng gặp không ít khó khăn, mức tiêu thụ bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo đó, các mẫu xe số như Wave Alpha, Blade, Wave RSX, Future có mức chênh lệch nhỏ, dao động từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Giá xe Honda SH, SH Mode mới nhất

Về dòng xe SH, ngoài phiên bản SH 2019 có xu hướng tăng thì bản SH 2020 mới nhất lại đang giảm mạnh so với thời điểm trước khi dịch bệnh diễn ra.

Giá xe Honda Lead mới nhất

Về dòng Honda Lead, giá giảm dao động từ 400.000 đồng cho đến 1,1 triệu đồng tùy phiên bản. Giá tại một số đại lý đều giảm hơn so với giá đề xuất.

Giá xe Honda vision mới nhất

Giá xe Honda Vision trong tháng 7 và tháng 8/2020 chênh cao hơn hẳn so với giá đề xuất tới 2 triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng 9, giá xe Honda Vision đã trở về sát mức đề xuất. Trong các phiên bản, Vision tiêu chuẩn và Vision bản đặc biệt có giá ổn định và chênh chỉ 500 nghìn đồng. Phiển bản Vision bản cao cấp cũng chỉ dao động từ 200 nghìn đồng đến 700 nghìn đồng.

Giá xe Air Blade mới nhất

Giá xe Air Blade được bán ở các đại lý tương đương với giá đề xuất. Trong đó, Air Blade 125 2020 bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt có giá dao động từ 42,2 – 43,4 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 1 triệu đồng.

Giá xe Honda Winner X mới nhất

Riêng dòng xe Winner X rớt giá thảm hại nhất. Các phiên bản của mẫu xe côn tay của Honda đều có mức giá thấp hơn so với đề xuất của hãng từ 10-12,5 triệu đồng. Trong đó, bản Honda Winner X thể thao phanh thường dù có giá niêm yết 45,9 triệu đồng nhưng giá bán tại đại lý chỉ là 35-37 triệu đồng. Thậm chí, tại một số đại lý chào bán Winner X với giá 29 triệu đồng  cho phiên bản thể thao, phanh thường và 31 triệu đồng cho bản phanh ABS.

*** Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo giá thành của từng đại lý, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news