Tin mới

Bảng giá xe máy điện Vinfast Klara của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tháng 10/2020

Thứ hai, 05/10/2020, 14:17 (GMT+7)

Bảng giá xe máy điện VinFast Klara theo thời điểm hiện tại được ưu đãi nhiều tại các đại lý.

Xe máy điện VinFast Klara là dòng xe được bán đầu tiên trong các sản phẩm xe điện của VinFast. Điều nổi trội của chiếc Xe máy điện này chính là khả năng ngâm trong nước cùng pin bền bỉ.

Nói về thiết kế, VinFast Klara có kiểu dáng tương tự với các dòng xe ga chạy bằng xăng đang được bán trên thị trường. Thiết kế sang trọng, yên xe rộng rãi, chở được 2 người, khoang chứa đồ nằm dưới yên với thể tích 22 lít, sàn để chân phẳng,....

Hình dáng của xe máy điện Vinfast Klara. Ảnh internet

Đặc biệt, đối với phiên bản mới nhất của Vinfast Klara S còn được trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W cùng 2 viên pin Lithium LG Chem với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Điều này có thể giúp người lái đi được 120km ở tốc độ 30km/h.

Ưu điểm lớn nhất mà Xe máy điện Vinfast Klara khiến khách hàng hài lòng chính là di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn, tiết kiệm chi phí so với sử dụng xe xăng truyền thống.

Bên cạnh đó, xe máy điện Vinfast Klara còn được trang bị nhiều tính năng như định vị GPS, kết nối internet, tìm trạm sạc, trạm dịch vụ,  trạm thuê pin, khóa và mở khóa xe từ xa,...

Bảng giá xe Vinfast Klara mới nhất tháng 10/2020 cho mỗi phiên bản không có sự thay đổi nhiều:

Giá đề xuất của chiếc xe Vinfast Klara. Ảnh internet

Bảng giá xe Vinfast Klara mới nhất tháng 10/2020 với những ưu đãi mới nhất của Vinfast dành cho dòng xe Krala đến thời điểm hiện tại:

Giá tại các đại lý thấp hơn cả mức đề xuất.

*Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo. Nếu có nhu cầu mua xe, khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn và hưởng mức giá ưu đãi của từng đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news