Tin mới

Bàng hoàng hàng loạt sao Việt bị bùa ngải

Thứ ba, 11/02/2014, 15:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng loạt ngôi sao Việt đã bị bùa ngải một cách khó hiểu.

 

 

(Tinmoi.vn) Hàng loạt Ngôi sao Việt đã bị bùa ngải một cách khó hiểu.

Ca sĩ Phương Thanh

Theo chi sẻ của Phương Thanh khi trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử thì cô không phải bị ma ám mà là bị bùa ngải. "Tôi nói có thể mọi người sẽ không tin bởi đó là chuyện tâm linh rất khó để có thể lí giải được. Lúc đầu tôi cũng không tin rằng mình bị chơi bùa ngải vì tôi rất tự tin, tôi nghĩ mình là người có mạng lớn thì ai có thể làm hại được mình những rồi sau tất cả mọi chuyện tôi mới thấy mình đã sai và chuyện bùa ngải là có thật.

Bàng hoàng hàng loạt sao Việt bị bùa ngải

Ca sĩ Phương Thanh

"Đợt đi biểu diễn ở Mỹ, mấy anh chị bên đó cứ hỏi tôi bị làm sao nhưng tôi cũng chẳng biết tại sao, cứ thấy nhức mỏi vô cùng, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó là đầu đau như ai cầm đinh đóng vào, nhiều lúc đau không chịu được. Sau nữa là mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu. Tôi kể chuyện đó cho một người bạn và họ đưa tôi đến một ông thầy và chính vị thầy đó nói rằng tôi bị một người trong nghề ca sỹ chơi bùa ngải, tới mức làm cho bị điên và bỏ nghề.

 Ngay trước khi diễn ra Mưa show, tôi thấy vòng một của mình to một cách bất thường và lấy làm... vui mừng bởi sau khi sinh tôi cũng có ý định đi “nâng cấp’ nhưng giờ tự dưng thấy thế thì vui, phụ nữ mà. Nhưng, càng ngày càng to và tôi không thể ngủ được vì tức ngực. Tôi đi gặp thày thì mới phát hiện không chỉ ngực mà còn nhiều nơi trên cơ thể bị dính bùa ngải".

Việt Quang

Việt Quang chia sẻ: "Tôi hiện đại lắm, mỗi lần ai nói chuyện bùa ngải là không tin. Nhưng tôi đột ngột bị mất sức khỏe, dường như mọi sức lực đều biến mất. Từ một thanh niên khỏe mạnh, tôi bỗng dưng ốm o gầy mòn, từ gần 70kg chỉ còn dưới 50kg. Ai cũng đồn tôi nghiệp ngập, bệnh tật này nọ dù tôi không hút thuốc, không uống rượu.

Bàng hoàng hàng loạt sao Việt bị bùa ngải

Ca sĩ Việt Quang

Đêm nằm nhắm mắt lại tôi toàn thấy ma quỷ. Tôi ngủ không được, ăn không vào, ru rú trong phòng suốt ngày suốt đêm không ra đường. Cứ thấy ánh sáng là tôi bỏ chạy như người bị bệnh dại.

Mọi thứ xung quanh tôi cứ dần tuột xuống. Người ta gọi điện mời đi hát nhưng tôi không nghe máy hoặc nhận lại rồi không đi. Tôi cũng không hiểu sao mình cứ làm tới, như để cho người ta ghét vậy đó. Tôi làm ăn buôn bán gì cũng hỏng, có bao nhiêu căn nhà đều bán sạch".

TinaTình

Người thứ 3 trong làng giải trí Việt nhắc tới "bùa ngải", thậm chí còn viết tự truyện, đó là Tina Tình. Cuốn sách được phát hành cuối năm 2012 đã nhanh chóng nổi sóng trong dư luận.

Trong cuốn sách mang dáng dấp tự truyện của mình mang tên Tina Tình: Mặt Nạ - Treo Gương Trong Phòng Ngủ, cô đã tả những chi tiết rất thật và sống động về một khía cạnh không mấy đẹp đẽ của làng giải trí Việt.

Bàng hoàng hàng loạt sao Việt bị bùa ngải

Tina Tình cũng từng là nạn nhân của bùa ngải

Nhân vật tôi trong tự truyện của cô sau khi nhận được vai nữ chính trong một phim điện ảnh thì bị một nữ diễn viên khác chơi bùa. Ca sỹ mỗi ngày một suy sụp, xanh xao, gầy gò. Cô đi khám tất cả các bệnh viện đều không ra bệnh nhưng hàng đêm cô bị hành, cơ thể như bị hàng nghìn mảnh chai đâm xé, cô không tài nào ngủ được.

Theo sự chỉ dẫn của người bạn, “tôi” được bạn bè giới thiệu đến chữa bệnh nhà sư cô. Bệnh của cô rất nặng và phải điều trị 4 lần. Trong quá trình giải bùa, nhân vật này có vướng tới một hợp đồng biểu diễn, dù rất mệt nhưng cô phải “lết” lên sân khấu bởi nếu không diễn phải đền bù gấp vài lần hợp đồng.

Lê Thúy

Người mẫu Lê Thúy viết những dòng status đầy bức xúc trên trang cá nhân: “Showbiz thật đáng sợ... bùa ngải là những thứ mình nghĩ chỉ trong phim mới có thôi chứ ngoài xã hội với cuộc sống của mình thì làm gì có những chuyện kinh khủng khiếp đó. Đúng là không ai nói trước được chữ ngờ…

Chính mình và những người thân mình phải trải qua thì mới thấm thía được sự đau đớn khủng khiếp và sự kinh tởm đó là thế nào.

Bàng hoàng hàng loạt sao Việt bị bùa ngải

Người mẫu Lê Thúy

Mình cũng đâu có nhu cầu nhà lầu xe hơi, hay đại gia gì đâu chỉ mong công việc nó hơi suôn sẻ để lo cho cuộc sống thôi mà. Đời quá nhọ bởi những con người độc ác.

Nhưng cuộc đời có vay có trả. Ông trời đâu để yên cho mấy người sống độc ác mãi được. Anh chị làm ơn bớt ác đi để còn để còn để đời cho con cháu của mình sau này nữa anh chị ạ. Chứ cứ ngồi đó mà ghen tỵ rồi đi hại người thì cũng có ngày chết sớm suy nghĩ nhiều quá máu nó không bơm lên não kịp đâu.

Tôi đang mở mắt và chờ ngày anh chị bị “ngải” quật lại đây. Luật nhân quả nó không bỏ sót cho ai đâu anh chị ạ”.

Lê Vy (TH)


 

 

 

.

 

 

 

"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news