Tin mới

Bàng hoàng hình ảnh da bọc xương của người mẫu Kim Anh vì ung thư buồng trứng

Thứ bảy, 05/01/2019, 09:23 (GMT+7)

Thông tin người mẫu Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Thông tin người mẫu Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ thông tin người mẫu trẻ Kim Anh chỉ còn da bọc xương vì ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. Hoa hậu H’Hen Niê cùng nhiều người mẫu như Thanh Thảo, Chà Mi, Phương Đài, Hạ Vy... đã lên mạng xã hội kêu gọi ủng hộ Kim Anh.

Xót xa hình ảnh da bọc xương của Kim Anh. Ảnh internet

Điều trị bệnh nhờ nguồn thu nhập ít ỏi của mẹ, Kim Anh vừa phải lên tiếng kêu cứu các mạnh thường quân. "Em là Nguyễn Thị Kim Anh, sinh năm 1993, em đang học marketing còn gần 1 năm nữa thì phát bệnh. Em điều trị đã hơn 3 năm tại bệnh viện Ưng Bước TP.HCM.

Gia đình em thì nghèo, mẹ đi chạy xe ôm, em gái đang học lớp 12, nhà em còn 2 ông bà ngoại già nữa. Nhà em ở trọ, mọi chi phí đều do mẹ em gánh hết. Giờ thì gia đình em không cố được nữa rồi. Mong mọi người mở lòng từ bi giúp đỡ".

 
Hình ảnh trước khi điều trị của Kim Anh. Ảnh internet

Được biết, Kim Anh phát hiện bị ung thư buồng trứng giai đoạn 3 từ năm 2013. Sau đó cô phải cắt bỏ buồng trứng phải để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau ca mổ, Kim Anh không tiếp tục điều trị mà đi học, đi diễn để phụ giúp cho gia đình.

Trải qua thời gian sống với bệnh tật, Kim Anh sụt cân trầm trọng và trong hình ảnh mới nhất chỉ còn da bọc xương.

Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô từng theo học ngành makerting và làm thêm công việc người mẫu tại TP.HCM trước khi mắc bệnh hiểm nghèo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news