Tin mới

Bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng và con nhỏ tử vong bất thường trong nhà

Thứ ba, 12/12/2017, 14:33 (GMT+7)

Ngày 12/12, người dân bất ngờ phát hiện cặp vợ chồng và đứa con tử vong bất thường trong ngôi nhà của họ.

Ngày 12/12, người dân bất ngờ phát hiện cặp vợ chồng và đứa con tử vong bất thường trong ngôi nhà của họ.

Theo tin tức từ Infonet, Vietnamnet, trưa nay (12/12), Công an quận Thủ Đức vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc 3 người trong 1 gia đình tử vong bất thường. Sự việc được phát hiện trong sáng nay, trước hẻm số 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Công an đang tiến hành phong tỏa hiện trường. Ảnh Thời Đại

Theo thông tin ban đầu, 10h sáng nay người dân phát hiện ngôi nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương, P.Linh Chiểu khóa kín nên gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Người dân phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện 3 thành viên trong gia đình này đã tử vong.Theo đó, người đàn ông (khoảng 50 tuổi) trong tư thế treo cổ. Còn vợ và con trai nằm bất động dưới sàn nên vội tri hô và báo công an.

Nhận tin báo, Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo nhận định ban đầu của công an,có khả năng do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã sát hại vợ con rồi tự vẫn.Danh tính 3 nạn nhân được xác định là người trong cùng 1 gia đình. Người chồng là Nguyễn Văn Linh (SN 1968), vợ là Lê Thị Kim Liên (SN 1973), con là Nguyễn Thanh Nguyên (SN 2002, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Cũng theo thông tin từ Khám Phá, hàng xóm của gia đình này cho biết, thời gian gần đây có nghe thấy hai vợ chồng to tiếng, người chồng làm thợ điện còn vợ bán quán ăn ngoài vỉa hè.

Tuy nhiên do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news