Tin mới

Bằng Kiều bị chủ quán "bún chửi" quát: "biến đi cho chị bán hàng"

Thứ năm, 06/10/2016, 15:36 (GMT+7)

Đến thưởng thức món "bún chửi" Hà Nội, ca sĩ Bằng Kiều cũng không tránh được những câu "chửi" của người chủ quán.

Đến thưởng thức món "bún chửi" Hà Nội, ca sĩ Bằng Kiều cũng không tránh được những câu "chửi" của người chủ quán.

Tò mò trước quán "bún chửi" ở Hà Nội, nam ca sĩ Bằng Kiều đã quyết định đến trải nghiệm. Khi trò chuyện cùng người chủ quán, nam ca sĩ cũng giống như "số phận" của nhiều khách hàng khách là được nghe những câu mắng của bà chủ.

Bằng Kiều chia sẻ: "Bún chửi thần thánh phố nhà tôi... Mình bảo: chị cười lên cái xen nào. Chị ấy nhẹ nhàng đáp: giờ này đang nước sôi lửa bỏng thế này, cười gì. Biến đi cho chị bán hàng!".

Bằng Kiều hào hứng đến trải nghiệm món "bún chửi". Ảnh internet

Chia sẻ của Bằng Kiều nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, một bên cho rằng, bà chủ quán biết tạo phong cách để hút khách nhưng cũng có ý kiến lại phản đối cho rằng, khách hàng bỏ tiền ra ăn thì cần nhận được sự tôn trọng trong cách phục vụ.

Trước đó, trong chương trình ẩm thực vừa phát của CNN, đầu bếp Anthony Bourdain cũng đề cập đến tên gọi đặc biệt của quán bún này, ông bình luận về những câu quát, chửi và cách ăn nói, khẩu khí của chủ quán là: "Đây là các giao tiếp suồng sã và thẳng thắn của bà chủ quán với khách hàng của bà".

Xem thêm video

[mecloud]LBhCs2ZOnw[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bún chửi