Tin mới

Bằng Kiều bò lết đi ăn xin giữa đường phố Sài Gòn

Thứ hai, 18/08/2014, 14:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giữa đường phố Sài Gòn, nam ca sĩ Bằng Kiều mặc quần áo rách nằm lết ngoài đường nhặt bánh rơi ăn khiến bao nhiêu người qua đường chú ý.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Giữa đường phố Sài Gòn, nam ca sĩ Bằng Kiều mặc quần áo rách nằm lết ngoài đường nhặt bánh rơi ăn khiến bao nhiêu người qua đường chú ý.

Trong vai diễn của dự án vào dịp tết do đạo diễn Trương Quang Thịnh thực hiện, Bằng Kiều đảm nhận vai nam chính. Nhân vật của anh là Sơn Đẹp Trai, có tính cách láu cá. Sơn Đẹp Trai nợ nần ngập đầu, sống lông bông cùng ba thằng đàn em sống trong khu ổ chuột.

Với tính cách hay "bốc phét", nhân vật của Bằng Kiều hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười hài hước, cùng những tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. 

Nam ca sĩ Bằng Kiều nhập vai người ăn xin

Dù lâm vào nợ nần ngập đầu, nhưng hắn vẫn là một fan cuồng của những nàng ca sĩ xinh đẹp, trong đó có ca sĩ Trang Nhi (nhân vật do diễn viên Lan Khuê đảm nhận). Rồi một ngày, trên đường trốn nợ Sơn Đẹp Trai lao đầu vào đúng xe của thần tượng.

Từ đó, Trang Nhi bị cái của nợ từ “trên trời rơi xuống” đeo bám vào cuộc đời mình. Nhưng số phận trớ trêu, lúc cô nàng muốn đá đít hắn thì cũng là lúc cô nàng cần hắn nhất vì cô bị dính vào âm mưu đen tối của một băng nhóm giang hồ.

Để nhập vai diễn thành công, Bằng Kiều đã phải quan sát thực tế nếp sống sinh hoạt và cử chỉ của những người ăn xin thực trên phố, do vậy anh diễn khá tốt nhân vật của mình.

Cho dù mọi người chú ý Bằng Kiều vẫn không ngần ngại trong vai diễn của mình

Dù ở ngoài đường nắng nóng, sự chú ý của mọi người ngoài đường, nam ca sĩ Bằng Kiều vẫn không ngần ngại trong vai diễn của mình. Với vai trò chính với nghề ca hát, nhưng cũng nhiều lần Bằng Kiều đã tham gia đóng nhiều phim. Ấn tượng nhất trong lòng khán giả trong vai diễn Xuân Tóc Đỏ tịa sân khấu kịch Phú Nhuận. 

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn viên viên: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê, Đinh Huy (X-Factor), NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương, hotgirl Trang Anna…

Bộ phim hài sẽ hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười và hài hước đến cho khán giả vào dịp Tết 2015 tới đây.

T. Lương (Tổng hợp: doisongphapluat, baomoi.com, vnexpress.net)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news