Tin mới

Bằng Kiều chi 2 tỷ/năm cho vợ cũ nuôi con, ông bố này lại mặc cả giảm từng đồng

Thứ hai, 08/04/2019, 12:38 (GMT+7)

Hậu ly hôn của những ngôi sao showbiz, không ít khán giả quan tâm họ trợ cấp cho các con bao nhiêu?

Bằng Kiều là tên tuổi ca sĩ hạng A đắt show cả sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Ở Mỹ, Bằng Kiều là ca sĩ có giá cát xê hàng đầu cùng với Minh Tuyết, Quang Lê. Hơn 20 năm ca hát, nam nghệ sĩ này sở hữu gia tài khổng lồ mà bất cứ ngôi sao nào cũng mơ ước có được.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Bằng Kiều xác nhận chuyện chia tay với Trizzie Phương Trinh. Nam ca sĩ để lại căn nhà cũ cho vợ và con sinh sống đồng thời trợ cấp 2 tỷ/năm cho Trizzie Phương Trinh chăm sóc 3 con nhỏ.

Sau khi chia tay, Bằng Kiều trợ cấp cho vợ cũ và các con 2 tỷ/năm.

Trizzie Phương Trinh khẳng định, chuyện cô và Bằng Kiều ly di hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được, vì vậy việc ra đi là đương nhiên. "Tôi và Bằng Kiều chia tay trong êm đềm dù đã có với nhau 3 con. Ai muốn nói gì thì nói, nhưng tôi và Kiều không lên tiếng thì đâu có chuyện gì để họ nói. Khi người thứ 3 nói vào nói ra thì câu chuyện mới eo xèo.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung lên tiếng trước truyền thông xác nhận chuyện cô chia tay người chồng Mỹ Kevin Glimore. Cặp đôi chia tay trong êm đẹp và vẫn giữ liên hệ cùng nuôi dạy hai con Tôm và Tép.

Chồng cũ Hồng Nhung mới tái hôn cùng một phụ nữ Myanmar.

Theo một số nguồn tin, số tiền trợ cấp sau ly hôn của Kevin Gilmore dành cho 2 con đó là 105 triệu đồng/ tháng, số tiền này bao gồm tiền phí bảo hiểm, tiền học phí và thuê người giúp việc.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng có một chuyện tình đẹp. Tuy nhiên sau vài năm chung sống, cả hai nảy sinh mâu thuẫn rồi chia tay với nhiều ồn ào. Hiện Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đều đã có tình mới với cuộc sống riêng.

Tuy nhiên, mới đây, Lý Phương Châu đã có một bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân liên quan tới bài phỏng vấn của Lâm Vinh Hải. Cụ thể, trong bài phỏng vấn trên báo chí, Lâm Vinh Hải có cho biết Lý Phương Châu từ chối nhận trợ cấp nuôi con và không cho phép anh được gặp con gái.

Vợ chồng Lâm Vinh Hải thuở mặn nồng.

Trong chia sẻ của mình, Lý Phương Châu phủ nhận toàn bộ những lời nói của Lâm Vinh Hải. Cô cho biết, việc Lâm Vinh Hải nói không được trợ cấp cho con là không đúng. Lý Phương Châu cũng chia sẻ loạt tin nhắn cùa 2 người làm bằng chứng.

Theo Lý Phương Châu, khi cả hai ly hôn, phía tòa án quyết định Lâm Vinh Hải phải hỗ trợ nuôi con 1 tháng 5 triệu đồng. Sau đó, Lâm Vinh Hải có thương lượng với tòa án xin giảm xuống 3 triệu nhưng không được chấp nhận. Thời gian đầu, Lâm Vinh Hải chuyển đầy đủ 5 triệu nhưng sau đó bất ngờ dừng lại dù Lý Phương Châu liên tục nhắn tin.

Lâm Vinh Hải đòi giảm tiền trợ cấp xuống 3 triệu đồng/tháng cho con gái.

Một thời gian sau, Lâm Vinh Hải quay lại chuyện trợ cấp nhưng xin giảm xuống 3 triệu vì làm ăn khó khăn phải lo cho gia đình. Sau đó 3 tháng sau, Lâm Vinh Hải hoàn toàn không gửi trợ cấp cho con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news