Tin mới

Bằng Kiều cùng tứ đại mỹ nhân Việt kể chuyện "người tình"

Thứ năm, 06/02/2014, 09:39 (GMT+7)

Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu sẽ tái xuất sân khấu Thủ đô trong đêm\nnhạc tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình ngày 8/3 tới.

Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu sẽ tái xuất sân khấu Thủ đô trong đêm nhạc tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình ngày 8/3 tới.

Bằng Kiều chia sẻ mỗi lần trở lại mảnh đất mình sinh ra và lớn lên biểu diễn, anh đều chan chứa những cảm xúc đặc biệt. “Mười mấy năm rồi tôi mới quay trở lại hát trên quên hương nơi khán giả thân thuộc nhưng tình cảm của khán giả dành cho Bằng Kiều không những không mất đi mà càng ngày càng nhiều thêm, thật nồng nàn và ấm áp hơn” - giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu chia sẻ. Chính bởi lý do này, Bằng Kiều càng hào hứng với những chuyến trở lại Việt Nam biểu diễn.

Bằng Kiều cùng tứ đại mỹ nhân Việt kể chuyện người tình

Bằng Kiều sẽ tái ngộ khán giả ngay trong những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ.

Trong đêm Người tình in concert, Bằng Kiều sẽ solo những ca khúc làm nên tên tuổi của mình trong khoảng 20 năm gắn bó với làng nhạc Việt. Bên cạnh đó, khán giả sẽ nghe những ca khúc thời Quả Dưa Hấu như Trái tim không ngủ yên, Nếu điều đó xảy ra, Một ngày mùa đông hay các bài hát của Phú Quang trong nỗi nhớ khắc khoải của người Hà Nội xa quê...

Đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ, Bằng Kiều tái ngộ bốn người đẹp gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương và Mỹ Tâm. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ song ca cùng bốn mỹ nhân này. Tuy nhiên, vì khoảng cách địa lý và lịch làm việc khác nhau, lâu lắm anh mới có dịp cùng xuất hiện với họ trên sân khấu Hà Nội. Người tình in concert với sự xuất hiện xuyên suốt của nam ca sĩ Bằng Kiều và cộng hưởng cùng các mỹ nhân làng nhạc hứa hẹn sẽ đưa đến cảm xúc thăng hoa, bất ngờ, đầy thú vị cho khán giả Thủ đô.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news