Tin mới

Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tại Mỹ, thành nông dân phải làm đủ việc vất vả

Thứ sáu, 27/03/2020, 09:42 (GMT+7)

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống tại Mỹ giữa mùa dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ giữa dịch Covid-19. Theo đó, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều show diễn đều bị hủy. Bằng Kiều bị ‘ế’ show, phải ở nhà trong thời gian dài. Vì vậy, nam ca sĩ phải làm đủ mọi việc đồng áng, nông dân.

Bằng Kiều ở nhà làm đủ công việc tay chân

"Từ khi về Mỹ tới giờ là cứ ở nhà thôi, làm việc đồng áng, nông dân, đủ thứ việc... Mà công nhận là ở nhà làm được nhiều việc thật. Mình làm việc ở ngoài trời là chính...", Bằng Kiều tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ.

Bằng Kiều tranh thủ thời gian ở nhà sửa sang lại nhà cửa

Theo đó, Bằng Kiều chia sẻ mình đang tự tay làm vườn, đóng đồ gỗ để sửa sang lại nhà cửa. Khác hẳn với hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, nam ca sĩ ăn mặc giản dị, tự tay làm những công việc tay chân như công nhân thực thụ. Bằng Kiều tỏ ra vô cùng thành thạo, tháo vát.

Do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, cuộc sống của rất nhiều nghệ sĩ đều gặp khó khăn. Người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ cô phải đóng cửa cơ sở kinh doanh và hạn chế ra ngoài đường. Còn nữ ca sĩ Minh Tuyết than vãn về chuyện ế show do dịch bệnh.

Vợ cũ Bằng Kiều phải đi ship trà sữa mưu sinh

Trong khi đó, vợ cũ của Bằng Kiều phải đóng cửa club trong vài tuần để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Vì mưu sinh, nữ ca sĩ U55 chuyển sang bán trà sữa. Thậm chí, cô phải tự tay đi giao trà sữa cho cửa hàng vì khó thuê shipper trong mùa dịch và để tiết kiệm chi tiêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bằng Kiều