Tin mới

Bằng Kiều khắt khe chê hot girl phá hỏng bài hát của Noo Phước Thịnh

Thứ bảy, 16/07/2016, 09:52 (GMT+7)

Đóng vai trò là giám khảo, ca sĩ Bằng Kiều đã nghiêm túc thể hiện sự không hài lòng khi thí sinh Thanh Huyền "làm hỏng" ca khúc "Gạt đi nước mắt" của Noo Phước Thịnh.

Đóng vai trò là giám khảo, ca sĩ Bằng Kiều đã nghiêm túc thể hiện sự không hài lòng khi thí sinh Thanh Huyền "làm hỏng" ca khúc "Gạt đi nước mắt" của Noo Phước Thịnh.

[mecloud]xOI6GsNERB[/mecloud]

Tối ngày 15/7, đêm liveshow thứ hai của Vietnam Idol 2016 đã lên sóng với phần thi của Top 6 thí sinh nữ Thủy Tiên, Y Lux, Janice Phương, Thảo Nhi, Thanh Huyền, Trà My.

Mỗi thí sinh đem đến những phong cách biểu diễn khác nhau với những cá tính khác nhau. Quán quân "Sao mai" Thanh Huyền làm mới mình khi phá cách với bài hát "Gạt đi nước mắt" - hit của Noo Phước Thịnh được biến tấu theo phong cách Rock. Tuy nhiên, bài hát lại không được ủng hộ mạnh mẽ lắm bởi theo nhiều ý kiến, cô gái này đã "phá nát" hit của Noo Phước Thịnh.

Thanh Huyền không thuyết phục được bộ ba giám khảo khi làm mới "Gạt đi nước mắt". Ảnh cắt từ clip. 

Trước sự lựa chọn thiếu thông minh này, giám khảo Bằng Kiều cho rằng Thanh Huyền chỉ mới gào chứ chưa phải là hát: "Anh thấy thế này, anh cũng khen em về độ dũng cảm, vì em phá một bài hát pop thành hát rock nhưng mà như này, hát rock không có nghĩa là gào thét. Vừa rồi em trình bày ca khúc này, em gào thét để giống rock thôi mà rock sức nặng của nó là bên trong chứ không phải bên ngoài. Em cần phải hiểu vấn đề, thể loại trước khi phá cách một ca khúc. Bản phối rock kia chỉ là em gào thét thôi. Tất cả mọi thứ như em vừa làm chỉ là bên ngoài thôi."

Ca sĩ Bằng Kiều và Thu Minh nghiêm khắc nhận xét phần thi của Hot girl Thanh Huyền. Ảnh cắt từ clip.

Đồng quan điểm với Bằng Kiều, giám khảo Thu Minh cho rằng: "Em đã có sự dũng cảm, phá bỏ khung hình bó buộc mình để tìm đến cái mới, đó là một điều chị rất trân trọng và đáng khen. Chỉ duy nhất một điều, ngày hôm nay với bài hát này chưa có đã, chưa đủ để em thể hiện hơn. Đây là một bài hát được yêu thích tuy nhiên khi chuyển sang rock những quãng của em nó bị lộ ra những yếu điểm của mình. Nhưng yếu điểm đó cần thời gian mình có thể khắc phục được, quãng của em rất rộng. Chị đã thấy được sự cố gắng của em. Nhưng điều chị muốn nói trọng tâm nếu em vào vòng trong thì em nên chọn bài kĩ hơn. Rock không phải là sự lựa chọn tốt của em. Đừng cố gắng biến mình thành một rocker khi mình không thể là một rocker".

Con giám khảo Quang Dũng nhận xét: "Anh nghĩ em là một thí sinh chắc chắn về giọng hát và khả năng trình diễn nhưng nghệ sĩ cần một sự khác lạ. Cảm giác của anh khi xem em giống nhiều thí sinh khác. Anh nghĩ, nếu em muốn khán giả thích mình nhiều hơn phải suy nghĩ nghiêm túc cách trình diễn hiện tại như nào từ cách ăn mặc đến cách chọn bài hát".

Kết thúc đêm liveshow thứ hai của Vietnam Idol 2016, thí sinh bị loại là cô bé 16 tuổi Thủy Tiên. Bộ ba giám khảo vẫn quyết định cho Thanh Huyền cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnam Idol 2016