Tin mới

Bằng Kiều khoe đoàn tụ cùng vợ cũ và 3 con bên Mỹ để tránh dịch

Thứ tư, 08/04/2020, 15:23 (GMT+7)

Thời gian tránh dịch ở Mỹ, Bằng Kiều cho biết cuộc sống của anh bớt tẻ nhạt khi có vợ cũ và 3 con bên cạnh.

Thời gian qua, khi tình hình dịch bệnh ở Mỹ diễn biến leo thang, Bằng Kiều và mẹ - nghệ sĩ hát chèo Lưu Nga đã ở nhà tại California (Mỹ) để tránh dịch. Vì vậy vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - thường dẫn ba con qua thăm.

Cả gia đình Bằng Kiều tụ họp tại Mỹ (ảnh FBNV)

Dù không còn là vợ chồng nhưng Bằng Kiều vẫn xem vợ cũ như người bạn. Có lẽ cũng chính dịp dịch này gia đình mới có thời gian bên nhau nhiều hơn bởi bình thường, anh bận chạy show, con cái vướng việc học.

Bằng Kiều cho biết anh chỉ muốn ăn đồ Việt Nam do mẹ nấu còn Trizzie Phương Trinh thường hay gọi thức ăn nhanh vì các con thích các món Mỹ. Anh và vợ cũ thay phiên nhau chăm con và dịp cuối tuần, anh phụ chăm con để chị dọn dẹp nhà cửa.

Các con của Bằng Kiều đều có vóc dáng cao hơn bố, mỗi lần sang nhà đều xắn tay phụ anh làm vườn. Con cả của Bằng Kiều tên Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) - sinh năm 2003 hiện đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California.

Nam ca sĩ hào hứng thử trà sữa vợ cũ làm (ảnh FBNV)

Cậu có thiên hướng âm nhạc, thích đàn guitar đệm cho bố hát trong những MV. Con út Kenzi khéo tay, còn hướng dẫn anh cách biến tấu áo thun thành khăn trùm mặt thay khẩu trang mỗi khi ra đường.

Về phần vợ cũ của Bằng Kiều, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chuyển sang kinh doanh trà sữa trong thời gian trống lịch đi hát. Cô cũng không quên mang đồ uống tự làm đến chiêu đãi mẹ chồng và chồng cũ.

Được biết Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news