Tin mới

Bằng Kiều lên tiếng trước tin đồn chia tay với tình mới

Thứ năm, 14/01/2016, 10:38 (GMT+7)

Bằng Kiều phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi với bạn gái Dương Mỹ Linh. Anh cho biết mọi việc vẫn bình thường và vui vẻ.

Bằng Kiều phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi với bạn gái Dương Mỹ Linh. Anh cho biết mọi việc vẫn bình thường và vui vẻ.

Sau những ồn ào về tin đồn đã chia tay với tình mới Dương Mỹ Linh. Nam ca sĩ Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng trên cá nhân: "Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái status hôm qua là em thấy hay hay trên Facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Em vẫn bình thường và vui vẻ lắm ạ. Mọi người đừng đoán hay suy diễn gì nhé".

Trước đó, Bằng Kiều chia sẻ một dòng trạng thái khá dài về tình yêu và hôn nhân: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh.

Dòng trạng thái của Bằng Kiều được xóa đi nhanh chóng sau đó nhưng vẫn khiến dư luận dậy lên nhiều tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi. Bạn gái của anh - Dương Mỹ Linh gần đây cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng. 

Sau khi chia tay vợ cũ Phương Trinh, đầu năm 2014 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh – hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 đã khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm của họ. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Năm 2014, Dương Mỹ Linh cùng Bằng Kiều sửa sang nhà của nam ca sĩ tại Mỹ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news