Tin mới

Bằng Kiều: "Như Quỳnh đã bị một ê-kíp lợi dụng bào mòn để kiếm tiền"

Thứ năm, 27/09/2018, 10:11 (GMT+7)

Theo nhận định của ca sĩ Bằng Kiều, Như Quỳnh đã không may mắn khi chọn một e-kip chỉ không có tâm, chỉ biết lợi dụng nữ ca sĩ để kiếm tiền, làm thương mại hóa.

Theo nhận định của ca sĩ Bằng Kiều, Như Quỳnh đã không may mắn khi chọn một e-kip chỉ không có tâm, chỉ biết lợi dụng nữ ca sĩ để kiếm tiền, làm thương mại hóa.

Vào tháng 10 tới, Bẳng Kiều tiếp tục về Việt Nam tổ chức liveshow mang tên "Để nhớ một thời ta đã yêu 7". Chương trình năm nay, Bằng Kiều cũng chỉ mời các giọng ca hải ngoại làm khách mời, trong đó có Như Quỳnh.

Việc Bằng Kiều mời Như Quỳnh tham gia live show được đánh giá là khá mạo hiểm. Bởi trước đó, Ca sĩ Như Quỳnh từng thể hiện phong độ không tốt trong live show tại TP HCM.

Chia sẻ về người chị khách mời Như Quỳnh, Bằng Kiều cho hay: "Như Quỳnh hát như thế nào, chắc không cần phải nói nhiều vì sự ghi nhận của khán giả suốt nhiều năm là minh chứng. Như Quỳnh là người có bề dày, và đã khẳng định được mình với khán giả.

Ca sĩ Bằng Kiều. Ả

Nhưng kể từ khi về Việt Nam, theo tôi, Như Quỳnh đã tham gia những chương trình chưa đủ chất lượng về nhiều thứ. Những ca sĩ ở hải ngoại về Việt Nam vốn đã có nhiều áp lực, Như Quỳnh lại không nhận được sự hỗ trợ tích cực từ ê-kíp đã chọn nên mới vậy. Nhưng trong đêm nhạc của tôi, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ Như Quỳnh.

Như Quỳnh đã thiếu may mắn vì cộng tác với một ê-kíp chỉ biết kiếm tiền, không phải là ê-kíp hỗ trợ nghệ sĩ. Ê-kíp đó như đã bào mòn Như Quỳnh ra để kiếm tiền, chỉ làm thương mại đơn thuần. Như Quỳnh thiệt thòi là như vậy."

Trước đó đầu năm 2018, Như Quỳnh cũng đã tổ chức những đêm nhạc đánh dấu sự trở lại Việt Nam sau hơn 20 năm xa quê hương, tuy nhiên liveshow không đạt kì vọng về chất lượng lẫn số lượng khán giả. Trả lời báo Phunuonline, giọng ca hải ngoại rút ra nhiều bài học sau lần hợp tác với đơn vị tổ chức cũ. “Tôi đã học hỏi thêm một số kinh nghiệm khi hợp tác chung với bất kỳ ai đó. Khi hợp tác, chúng ta phải biết tin tưởng để những nhà tổ chức giúp chúng ta trình diễn tốt hơn, đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Chúng ta sẽ chỉ bước lên sân khấu với vai trò một ca sĩ. Tôi đã làm như thế, nên mới có chuyện” - Như Quỳnh cho biết.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news