Tin mới

Bằng Kiều từ chối trả lời tin đồn chia tay với hoa hậu Dương Mỹ Linh

Thứ ba, 09/05/2017, 15:59 (GMT+7)

Trước tin đồn chia tay với Hoa hậu Dương Mỹ Linh, ca sĩ Bằng Kiều né tránh trả lời. Anh cho biết không muốn bị cho là mang chuyện tình cảm ra PR mà chỉ muốn khán giả quan tâm đến chuyên môn của mình.

Trước tin đồn chia tay với hoa hậu Dương Mỹ Linh, ca sĩ Bằng Kiều né tránh trả lời. Anh cho biết không muốn bị cho là mang chuyện tình cảm ra PR mà chỉ muốn khán giả quan tâm đến chuyên môn của mình.

Thời gian gần đây có nhiều tin đồn về việc Bằng Kiều và Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 - Dương Mỹ Linh - đã "đường ai nấy đi".

Trong buổi gặp gỡ truyền thông ra mắt một đêm nhạc tại Hà Nội, khi được hỏi về tin đồn chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã né tránh trả lời: "Hiện tại, tôi không muốn đề cập tới chuyện tình yêu với Dương Mỹ Linh. Tôi hiểu khán giả cũng vì yêu mến và quan tâm mình, nhưng mọi thứ vẫn chưa chắc chắn. Vấn đề tình cảm rất khó nói, hôm nay thế này, mai đã thế khác rồi. Tôi hứa đến khi nào có câu trả lời xác đáng nhất sẽ thông báo với người hâm mộ".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thuở còn mặn nồng.

 Bằng Kiều cũng nhấn mạnh thêm anh muốn được công chúng nhớ đến bởi đóng góp nghệ thuật chứ không phải những ồn ào xoay quanh đời tư.

Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh công khai tình cảm từ năm 2014, sau đó, Dương Mỹ Linh chuyển sang Mỹ sinh sống cùng Bằng Kiều.

Bằng Kiều cùng người yêu Dương Mỹ Linh và vợ cũ Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Bằng Kiều từng không giấu được hạnh phúc và tự hào khi chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và 2 người phụ nữ quan trọng của đời mình, là vợ cũ và bạn gái hiện tại. Bằng Kiều cho biết họ đã làm nhiều người ngạc nhiên và thấy lạ khi anh cùng "tình cũ và tình mới" giữ được mối quan hệ tốt đẹp và khá thân thiết với nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news