Tin mới

Băng nhóm giả gái chuyên trộm tài sản du khách nước ngoài

Thứ hai, 02/02/2015, 14:21 (GMT+7)

Lân la gần du khách nước ngoài hỏi đường hoặc những câu làm quen, các đối tượng trộm cắp tài sản đã thực hiện thành công nhiều vụ trộm ở Công viên 23-9 và những nơi công cộng tại TP.HCM.

Lân la gần du khách nước ngoài hỏi đường hoặc những câu làm quen, các đối tượng trộm cắp tài sản đã thực hiện thành công nhiều vụ trộm ở Công viên 23-9 và những nơi công cộng tại TP.HCM.

Theo tin tức trên báo Vnexpress, vào ngày 1/2/2015, Cơ quan CSĐT CA Q.1, TP.HCM đang tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Thị Liễu (45 tuổi), Võ Phát Tài (tự Tài “pê đê”, 21 tuổi, cùng ngụ Q.1) và Tô Văn Hậu (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nhóm đối tượng trộm cắp tài sản.

Đưa tin về vụ việc, báo Công an TP.HCM cho biết, vào rạng sáng ngày 1/2, các đối tượng thấy một người đàn ông ngoại quốc ngồi chơi ở ghế đá công viên 23-9 để túi xách bên người nên đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản.

Ít phút sau, Lê Thị Liễu lẻn đến lấy trộm chiếc balô, tuồn cho Võ Phát Tài và Tô Văn Hậu đem chiến lợi phẩm ra ngoài, định lên xe tẩu thoát.

Video tham khảo :Clip: Rộ lên nạn trộm cắp vào "giờ hành chính":

Ngay lập tức, các trinh sát Nguyễn Hữu Hoàng Minh, Phan Minh Phúc, Đào Tiến Toàn ập đến khống chế, bắt gọn kẻ gian thu giữ chiếc balô (trong có 23 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân) trả lại cho anh Gondaran Jeremy (SN 1991, quốc tịch Pháp).

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tang vật là chiếc túi xách bên trong có 23 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân được trả lại cho nam du khách.

Được biết, băng nhóm này chuyên giả gái, sống lang thang ở khu vực công viên từ nửa đêm đến sáng hôm sau để tìm những du khách nước ngoài, hoặc những người ham "của lạ" rồi tiếp cận trộm cắp tài sản.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giả gái