Tin mới

Băng qua đường sắt, lái xe ôm bị tàu hỏa đâm tử vong

Chủ nhật, 09/10/2016, 18:31 (GMT+7)

Khu vực ngã ba Cát Đằng, thôn Tân Lập, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng làm 1 người tử vong.

Khu vực ngã ba Cát Đằng, thôn Tân Lập, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng làm 1 người tử vong.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Thanh Niên và TTXVN, vào lúc hơn 10 giờ sáng ngày 9.10, tại Km 107+00 đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua khu vực ngã ba Cát Đằng, thôn Tân Lập, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng, làm 1 người tử vong.

Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: TTXVN

Nạn nhân là ông Bùi Công Chiến (50 tuổi, trú tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên), làm nghề xe ôm. Theo lời kể của những người dân chứng kiến sự việc, ông Chiến từ khu dân cư ven đường sắt đã đi bộ băng qua đường sắt sang QL10 để đón khách. Đúng lúc này, tàu Thống Nhất SE 20 đi đến.

Mọi người thấy tàu hỏa đang lao tới đã hô lớn báo có tàu nhưng ông Chiến không nghe thấy. Khi vừa chạm chân vào đường ray, ông Chiến bị tàu khách SE20 chạy hướng Đà Nẵng – Hà Nội đâm trực diện, văng xa khoảng 17 m dẫn đến tử vong.

Đường sắt Bắc – Nam đoạn qua ngã ba Cát Đằng, thôn Tân Lập, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên là một trong những “điểm đen” về tai nạn giao thông đường sắt.

Khu vực này có nhiều hộ dân làm nghề sản xuất đồ gỗ, sửa chữa ô tô, kinh doanh buôn bán ven đường sắt ngay cạnh Quốc lộ 10 nhưng nhiều đoạn không có rào chắn an toàn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news