Tin mới

Băng qua đường sắt xe tải bị tàu hỏa đâm trúng, 5 người bị thương

Thứ ba, 02/10/2018, 19:27 (GMT+7)

Trong lúc băng qua đường sắt, xe ô tô tải bất ngờ bị tàu hỏa tông trúng kéo lê một đoạn dài. Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, 1 người mắc kẹt bên trong.

Trong lúc băng qua đường sắt, xe ô tô tải bất ngờ bị tàu hỏa tông trúng kéo lê một đoạn dài. Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, 1 người mắc kẹt bên trong.

Vào khoảng 13, chiều 2/10 tại phường Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa ô tô và tàu hỏa khiến 4 người bị thương, 1 người bị mắc kẹt bên trong.

Hiên trường vụ tai nạn

Theo người dân, vào thời điểm trên, tàu hỏa chở hàng chạy từ ga Phú Diễn, (quận Bắc Từ Liêm) lưu thông sang ga Hà Đông. Khi tàu hỏa đến đoạn đường sắt gần Đại học Thành Tây va chạm với xe ô tải băng qua đường ngang.

Cú đâm mạnh khiến phần đầu ô tô tải bị biến dạng. Tại hiện trường chiếc xe tải bị hư hỏng, giao thông qua khu vực bị tê liệt. Ngay sau khi xảy ra sự việc người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Xe ô tô băng qua đường sắng bị tàu hỏa tông trúng

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc và cho biết đã có 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Lúc 15h30 vẫn còn một người mắc kẹt bên trong chiếc xe và được lực lượng cứu hộ của quận đưa ra ngoài.

Ông Phạm Nguyễn Chiến, Trưởng ban An ninh – An toàn giao thông đường sắt (Tổng công ty Đường sắt VN) cho biết, thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu, có người bị mắc kẹt trong ca bin ô tô.

Hiện những người bị thương được đưa đi cấp cứu

Theo ông Chiến, tại khu vực đường ngang xảy ra tai nạn có hệ thống đèn báo tín hiệu, cảnh báo và rào chắn. Hiện tại, công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news