Tin mới

Băng trộm 8,5 tỷ đồng ở Sài Gòn bị camera ghi hình

Thứ sáu, 22/09/2017, 14:25 (GMT+7)

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh nhóm người đi chân đất, leo lên tầng một công ty ở Q. Thủ Đức sau đó thoát ra ngoài cùng với nhiều túi xách.

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh nhóm người đi chân đất, leo lên tầng một công ty ở Q. Thủ Đức sau đó thoát ra ngoài cùng với nhiều túi xách.

Vnexpress cho hay Công an TPHCM cho biết đang phối hợp với Q. Thủ Đức tung nhiều trinh sát truy tìm nhóm trộm 8 tỷ đồng của công ty trên đường QL.13, P. Hiệp Bình Phước (Thủ Đức) bị camera ghi hình. 

Công ty cân Nhơn Hòa - nơi bị trộm đột nhập lấy đi số tiền lớn. Ảnh: Vietnamnet

Nhân viên bảo vệ phát hiện công ty bị đột nhập sáng 2 hôm trước. Lãnh đạo công ty trình báo bị mất hơn 8 tỷ dồng trong két sắt tại phòng thủ quỹ. Số tiền này vữa được rút từ ngân hàng về chiều hôm trước để trả lương công nhân.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường cảnh sát ghinhanaj cửa chính vào tòa nhà làm việc Ban giám đốc bị mở tung. Cửa lên cầu thang tầng một, phòng kế toán  thủ quỹ bị cạy khóa. Két sắt và các tủ làm việc bị lục tung nhưng không có dấu vết tác động ngoại lực.

Camera an ninh tại đây ghi nhận, lúc hơn 2h có nhóm người đi chân đất, không đội nón hay đeo khẩu trang leo lên tầng một công ty. Gần hai giờ sau chúng ra ngoài cùng nhiều túi xách, đi sát theo tường rào bên trái tòa nhà rồi thoát ra Quốc lộ 13.

Trước đó, Vietnamnet thông tin cho hay, sáng ngày 20/9, đại diện công ty Cân Nhơn Hòa đã trình báo cơ quan công an địa phương về việc doanh nghiệp này vừa bị mất trộm số tiền lớn lên đến 8,5 tỷ đồng, dự tính là khoản chi trả lương cho công nhân của công ty. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Q. Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news