Tin mới

Bánh ăn mừng chiến thắng của Trump bị "ném đá"

Thứ tư, 09/11/2016, 10:13 (GMT+7)

Chiếc bánh kem với tạo hình ngộ nghĩnh của ứng viên Tổng thống Donald Trump vừa được vận chuyển đến tòa Trump Tower tại Manhattan.

Chiếc bánh kem với tạo hình ngộ nghĩnh của ứng viên Tổng thống Donald Trump vừa được vận chuyển đến tòa Trump Tower tại Manhattan.

Hôm qua 8/11, ông Trump cho biết mình sẽ cùng gia định và bạn bè theo dõi kết quả bầu cử tại tòa tháp của mình. Sau đó sẽ di chuyển đến nơi tổ chức tiệc ăn mừng chiến thắng với ban chiến dịch của mình tại khách sạn New York Hilton Midtown. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là, nơi Trump đặt tiệc ăn mừng chỉ cách địa điểm cho sự kiện cuối cùng này của bà Clinton vài bước chân.

Theo một phóng viên ABC News, chiếc bánh kem này là bánh "ăn mừng chiến thắng" của Trump. Tuy nhiên, theo những hình ảnh ghi lại được, chiếc bánh này lại vô tình mang một khuôn mặt rầu rĩ.

[mecloud]QzjGg9u5Id[/mecloud]

Sau khi những hình ảnh này được tung ra, cư dân mạng được dịp chế nhạo. Người dùng Twitter có tên Alex Medina cho rằng: “Bánh Trump nên được chuyển tới bệnh viện, ngay lập tức”. Một tài khoản Twitter khác là  Parker Molloy lại mỉa mai: “Chiếc bánh này là sự thể hiện hoàn hảo về vẻ mặt của ông Trump khi có kết quả bầu cử”. 

[mecloud]vGaeWPejS3[/mecloud]

[mecloud]dqxyOJnCnR[/mecloud]

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news