Tin mới

Bảo Anh ẩn ý về quá khứ đau khổ sau mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu

Thứ hai, 25/05/2020, 17:28 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Bảo Anh đã ẩn ý về chuyện tình cảm trong quá khứ sau mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, Bảo Anh đã nhận lời trở lại với điện ảnh trong bộ phim “Thoát ế”. Đây là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1992 và Quốc Trường sẽ trở thành một cặp vợ chồng tình tứ trên màn ảnh.

Bảo Anh và Quốc Trường đóng cặp trong phim "Thoát ế"

Trở lại với điện ảnh lần này, Bảo Anh chia sẻ cô đã trích 50% cát-xê để đầu tư cho phim bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư là bạn thân của mình. Dù phải đóng cặp với nhiều diễn viên kỳ cựu như Quốc Trường, Minh Hằng nhưng nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng tự tin. Cô chia sẻ mình đã chuẩn bị tâm trạng thoải mái để bước vào dự án này.

Khi được hỏi về việc thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục thay đổi hình ảnh cá tính hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ ẩn ý về những đau khổ về chuyện tình cảm trong quá khứ. “Khi trải qua đau khổ, người ta cũng muốn tự vực mình dậy bằng một cách nào đó. Ví dụ như khi bạn cảm thấy bức bối, bạn quyết định cắt tóc và thở phào nhẹ nhõm vì đã dám làm một việc trước giờ chưa bao giờ làm”, Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh và Quốc Trường vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm. Nữ ca sĩ chia sẻ Quốc Trường đã động viên cô rất nhiều để cô nhận lời tham dự bộ phim "Thoát ế" lần này.

Bảo Anh từng có mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh từng có mối tình đẹp với Hồ Quang Hiếu. Cả hai chia tay trong sự tiếc nuổi của người hâm mộ và không ít lần vướng vào tin đồn tái hợp. Tuy nhiên, sau đó Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đều lên tiếng khẳng định đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news