Tin mới

Bảo Anh bàng hoàng khi Brittanya Karma qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19

Thứ hai, 30/11/2020, 20:52 (GMT+7)

Sau thời gian chiến đấu với Covid-19, nữ rapper Brittanya Karma tên thật là Nguyễn Phương Linh, là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức đã qua đời.

Ngày 30/11, dì ruột của Brittanya Karma cho biết, Brittanya Karma đã qua đời lúc 5h36 sáng nay.

Trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Bảo Anh cho biết cô đã sốc khi biết tin. "Tôi hợp tác với Karma vì bản rap của Karma khiến tôi thấy được sự tích cực của cô gái này. Khi vừa gặp Karma tôi đã rất yêu mến cô ấy. Karma tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, chân thành và đáng yêu. Cô hay gọi tôi là 'queen' trong lòng cô và hứa sẽ về Việt Nam vào tháng 11 này".

Bảo Anh đánh giá cao năng khiếu và chất hip-hop của nữ rapper. Cô muốn được hợp tác và đứng chung sân khấu với Karma thêm nữa nhưng giờ đã không còn cơ hội.

Trước đó, Karma đảm nhận phần rap trong ca khúc Lười yêu của Bảo Anh.

Phương Mỹ Chi cũng bất ngờ khi hay tin Karma qua đời. Chị Bảy cho biết bản thân rất yêu thích nữ nghệ sĩ 29 tuổi. "Cầu nguyện cho Brittanya Karma", cô viết.

Diễn viên Nhã Phương, Đinh Tiến Đạt, Bùi Công Nam cũng chia sẻ sự bàng hoàng khi nghe tin rapper trẻ qua đời.

Brittanya Karma tên thật là Phương Linh Nguyễn Trần (29 tuổi), là vlogger Việt kiều sống tại Đức.

Cách đây ít tuần nữ vlogger xác nhận cô đã nhiễm Covid-19. Sau khoảng thời gian chiến đấu với căn bệnh này, Brittanya Karma đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày hôm này 30/11 ở tuổi 29.

Karma sở hữu kênh YouTube riêng có 235.000 lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân lên đến 756.000 người follow, Brittanya Karma là cái tên quen thuộc với Cộng đồng mạng Việt bởi những video trò chuyện hài hước.

Những hình ảnh cuối mà Karma chia sẻ tiết lộ tình trạng sức khỏe không mấy khả quan của cô nàng.

Cách đây 2 tuần, Karma chia sẻ đã chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện và phải sử dụng máy thở để có thể điều trị bệnh. Ở thời điểm đó, tình trạng sức khỏe của nữ vlogger Việt kiều đã không tốt, cô rất mệt mỏi và đang cố gắng mỗi ngày để chiến đấu với căn bệnh khiến cả thế giới đang phải gồng mình chống chọi.

Karma là nữ vlogger nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng

Mặc dù tình trạng bệnh không khả quan, thế nhưng Karma vẫn gửi lời khuyên đến mọi người, hãy thận trọng với Covid-19. Đồng thời, cô cũng truyền ngọn lửa lạc quan đến người xung quanh và những người luôn hâm mộ, yêu mến cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news