Tin mới

Bảo Anh bất ngờ chia sẻ lạ giữa tin đồn 'nối lại tình xưa' với Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 25/07/2019, 11:39 (GMT+7)

Giữa thời điểm điểm tin đồn "nối lại tình xưa" với Hồ Quang Hiếu được lan truyền rộng rãi, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý.

Cách đây ít giờ, Bảo Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Hôm nay sao giờ này vẫn chưa ngủ được nhỉ? Cuối cùng thì hạnh phúc để thành công chứ không phải thành công mới hạnh phúc".

Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Bảo Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Bởi thời gian qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ khi liên tục lộ những bằng chứng có động thái tái hợp sau thời gian chia tay. Cả hai thường bị dân mạng bắt gặp những hình ảnh check-in ở các địa địa điểm giống nhau.

Điều đáng nói là mới đây, cặp đôi lại khiến khán giả chú ý khi đều đăng ảnh check-in tại Thái Lan trên trang cá nhân. Trong khi Bảo Anh đăng ảnh mặc áo giống nhau cùng với Issac trên trang cá nhân thì Hồ Quang Hiếu cũng đăng ảnh chụp tại đường phố của Thái Lan. Điều này làm dấy lên tin đồn họ đi du lịch cùng nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nghi đi du lịch Thái Lan cùng nhau.

Trước đó, cả hai bị bắt gặp cùng ckeck-in tại Đà Nẵng cùng thời gian. Thậm chí cả hai còn bị bắt gặp diện giày đôi. Rồi bức ảnh Hồ Quang Hiếu đăng tải ảnh tình tứ với cô gái giấu mặt nhưng dân mạng đều đồng loạt nghi ngờ đó là Bảo Anh.

Cả hai liên tục bị bắt gặp check-in cùng một địa điểm, cùng thời gian.

Dù hiện tại cả hai không lên tiếng xác nhận về việc "nối lại tình xưa" nhưng loạt bằng chứng được công bố, người hâm mộ hy vọng cả quay lại với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news