Tin mới

Bảo Anh bất ngờ có động thái lạ sau khi được em trai Hoài Linh tin tưởng trao cả gia tài

Thứ năm, 09/01/2020, 18:10 (GMT+7)

Động thái mới đây của Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ vướng vào tin đồn tái hợp lại với giọng ca "Con bướm xuân". Cả hai bị bắt gặp nhiều lần du lịch check in cùng nhau thậm chí cả hai còn bị chụp ảnh chung với nhau. Điều này đã dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện, cả hai vẫn giữ im lặng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Dù em có yêu thêm lần nữa, thì người đó chẳng phải là anh". Nhiều người cho rằng, Bảo Anh đang khéo léo phủ nhận tin đồn quay lại với giọng ca "Con bướm xuân".

Bảo Anh chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Bảo Anh gây chú ý khi chi số tiền lớn để mua hàng nghìn cuốn sách của Dương Triệu Vũ. Mối quan hệ thân thiết của cả hai khiến người hâm mộ bất ngờ. Được biết, Dương Triệu Vũ còn tin tưởng giao chìa khóa và mật mã vào nhà giọng ca "Anh muốn em sống sao".

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ

Có thể nói, hành động của Bảo Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi cô chưa từng làm điều này trong quá khứ với Hồ Quang Hiếu. Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Bảo Anh và em trai Hoài Linh.Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi này đều giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news